Trong Hương vị tình thân tập 134 lên sóng tối nay 25/10, Nam (Phương Oanh) đã bình an trở về. Thấy con gái, bà Bích (Tú Oanh) vừa khóc vừa trách Nam một mình lao vào chỗ nguy hiểm để cứu Thy - người đã hành hạ và làm khổ cô bao năm. Tuy nhiên sau đó, bà Bích nói Nam cứu Thy cũng được nhưng để xem cô sẽ đối diện và cư xử với mọi người ra sao. 

{keywords}

Cũng trong tập này, khi Long (Mạnh Trường) đề nghị mát xa cho Nam dễ ngủ, Nam đã khéo léo từ chối và nói chồng về nhà nghỉ ngơi. Long có vẻ khó hiểu khi bị Nam từ chối cho ở lại ôm cô ngủ. "Nhưng anh hay gác lắm", Nam nói. "Nhưng lúc nào chẳng khác, có sao đâu", Long hỏi. Lúc này Nam đành phải nói ra chuyện cô có bầu. "Nhưng bây giờ không khác được, em nói thật mà, gác nhỡ đè vào con". 

{keywords}

Trong khi đó, Chiến 'chó' (Anh Tuấn) chào tạm biệt ông Sinh (Võ Hoài Nam) để đi xa một thời gian. Ông Sinh khuyên Chiến: "Mày đừng đi đâu cả. Bố mày tuy vậy thôi nhưng lúc nào cũng nghĩ đến mày. Ông ấy chỉ mong mày có một gia đình êm ấm cho ông ấy vui. Mày nghĩ lại đi". Chiến nói không thể được vì anh và bố khắc khẩu, không thể ở gần nhau. Trước khi đi, Chiến đưa cho ông Sinh cuốn băng gốc ghi lại bằng chứng Tấn (Hồ Phong) giết bố Thy (Thu Quỳnh) để làm việc với công an. 

{keywords}

Long phản ứng sao khi biết mình sắp làm bố? Thy sẽ đối diện với Nam ra sao sau tất cả mọi chuyện? Chi tiết Hương vị tình thân tập 134 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 25/10.

Vy Uyên 

Phim của Hồng Đăng, Hồng Diễm nối sóng 'Hương vị tình thân'

Phim của Hồng Đăng, Hồng Diễm nối sóng 'Hương vị tình thân'

'Matxcơva – Mùa thay lá', bộ phim rất được yêu thích của cặp Hồng Đăng, Hồng Diễm sẽ thế chỗ 'Hương vị tình thân' từ 28/10.