Trong Hương vị tình thân tập 23 lên sóng tối nay, Long (Mạnh Trường) trực tiếp đến gặp Nam (Phương Oanh) ở chỗ làm việc, đưa thư mời cô tới dự lễ thượng thọ của bà ngoại. Nam nói cô nhất định sẽ đến và thả tim cho Long trước mặt các đồng nghiệp, thậm chí còn trêu khiến anh ngượng ngùng bỏ đi. 

{keywords}

Trong khi đó, ông Sinh (Võ Hoài Nam) cuối cùng đã tóm được một kẻ quấy phá và đến gặp Chiến 'chó' (Anh Tuấn) hỏi tội. "Đàn em cậu đây à? cậu cho nó theo dõi tôi?", ông Sinh hỏi. Chiến 'chó' thản nhiên đáp: "Vâng! Em thấy anh ra làm cửu vạn như thế không được, xấu cả mặt anh, xấu cả mặt em". Khi ông Sinh hỏi: "Cậu có biết gần đây bọn này luôn đi theo phá công việc của tôi không?", Chiến chó đáp: "Ô thế à? Chính em sai bọn nó mà". 

{keywords}

Bà Xuân (Quách Thu Phương) bà Xuân gặp bà Sa - mẹ Thy (Thu Quỳnh) và tỏ ra rất bức xúc vì mẹ mình (NSND Như Quỳnh) thân thiết với mẹ con Nam. Tớ đã nói rồi mà, chuyện không hề đơn giản đâu. Cậu có nhớ chuyện tớ nói với cậu về chuyện con Nam cố gắng tiếp cận thằng Long chưa? Mà cậu đã nhìn thấy mặt con mụ Bích chưa? Cái mắt thì như cú vọ, ngữ ấy không phải người đơn giản đâu. Tớ nghĩ có khi cậu trúng bẫy mẹ con nhà nó rồi", bà Sa nói. 

{keywords}

Ông Sinh sẽ nhận lời về làm việc cho Chiến 'chó'? Mối quan hệ Nam - Long diễn biến ra sao? Mẹ Thy có đạt được mục đích khi khích bác mẹ Long? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 23 lên sóng VTV1 21h tối nay, 20/5. 

Xem thêm trích đoạn tập 23

Vy Uyên

'Hương vị tình thân' tập 22, Nam khó chịu vì bà Bích định tính phí nuôi mình

'Hương vị tình thân' tập 22, Nam khó chịu vì bà Bích định tính phí nuôi mình

Chưa biết mặt mũi bố Nam là ai, bà Bích đã đánh tiếng muốn gặp ông để tính phí hơn hai mươi năm nuôi Nam trong tập 22 'Hương vị tình thân'.