Trong Hương vị tình thân tập 29 lên sóng tối nay, Khánh (Sơn Tùng) đến thăm Nam (Phương Oanh) trong bệnh viện và điều này làm Nam thắc mắc. "Thực ra em cũng xinh đẹp, cũng thông minh nhưng không đến mức xuất chúng để một đại gia như anh nhọc công tiếp cận. Thế mục đích của anh là gì?", cô nói.

Khánh lập tức chộp lấy cơ hội tỏ tình: "Chuyện này khó nói lắm. Em biết chuyện tình cảm mà. Ví dụ anh nói anh thích em, anh yêu em, em có đồng ý không?". 

{keywords}

Trong khi đó, bà Dần (NSND Như Quỳnh) tái phát bệnh và cũng phải vào viện. Bà gặp Nam và lại nhận nhầm cô là người con gái đã mất. Trong lúc đang dặn bác sĩ cứu Nam thì con dâu Xuân (Quách Thu Phương) đến. Thấy vậy bà Dần lao tới tóm tóc đánh con dâu túi bụi. "Đồ hồ ly tinh, mày giết con tao", bà Dần gào lên dù con dâu hết mực van xin. Chỉ khi Nam can thiệp thì bà Dần mới buông tay.

{keywords}

Còn Khánh Thy (Thu Quỳnh) sau khi bị Long (Mạnh Trường) bỏ rơi ở quán bar để đưa Nam vào viện, cô uống say và đến chỗ Huy (Anh Vũ) tâm sự. Em trai Long không bỏ lỡ cơ hội chăm cóc chiều chuộng Thy và bóng gió nói lên tình cảm của mình. "Em thì không phải cái gì cũng có nhưng tất cả những gì Thy thích ở đây đều có", Huy nói.  

Thy có nhận ra tình cảm của Huy? Bà Xuân sẽ xử lý thế nào trước hành động của mẹ chồng? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 29 lên sóng VTV1 21h tối nay, 28/5. 

Vy Uyên

Biên kịch 'Hương vị tình thân' nói gì khi Phương Oanh bị chê diễn giả tạo?

Biên kịch 'Hương vị tình thân' nói gì khi Phương Oanh bị chê diễn giả tạo?

Trước phản ứng trái chiều của khán giả liên quan đến vai Phương Nam do Phương Oanh đóng trong 'Hương vị tình thân', biên kịch Trịnh Khánh Hà phản hồi với VietNamNet.