Trong Hương vị tình thân tập 34 lên sóng tối nay, 4/6, bà Xuân (Quách Thu Phương) trúng kế của bà Sa (Thu Hạnh) nên tìm cách đẩy con trai đến với Khánh Thy. Tuy nhiên Long (Mạnh Trường) thẳng thắn trả lời: "Con giai mẹ thế này ai chẳng muốn hướng đến. Nói chung Thy làm trợ lý cho con thì được còn những chuyện khác mẹ đừng bận tâm. Mẹ không hiểu hết về Thy cũng như mẹ cô ấy đâu. Nói chung là con và Thy không hợp nhau và cô ấy không xứng với con đâu". Thy và Nam đứng gần đó đã nghe hết câu chuyện. 

{keywords}

Đi cùng xe với Long,Nam (Phương Oanh) bực bội hỏi Long: "Anh định đi xem mặt thật đấy à?". Long hồn nhiên đáp: "Ờ, làm sao?". Nam chỉ còn biết thốt lên: "Chuyện nhạt nhẽo như thế mà cũng làm được". Anh chàng tiếp tục trêu tức Nam: "Tôi lại thấy bình thường. Tôi xem suốt mà, gặp người phù hợp thì lấy thôi". Nam tiếp tục: "Anh ở vũ trụ nào đấy. Người ta mất bao nhiêu năm để đấu tranh giành quyền tự do yêu đương. Anh lại trở về cái thời bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy à". 

{keywords}

Biết con gái bị Long từ chối phũ phàng, mẹ Khánh Thy (Thu Quỳnh) điên tiết nghĩ mưu cho con gái. Tuy vậy Thy bật lại: "Mẹ không thấy con cần phải xấu hổ vì việc này à? Cả mẹ nữa, mẹ cũng nên tự xấu hổ về việc này. Mẹ lúc nào cũng dạy con sống trên đời phải để cho người khác coi trọng mình. Nếu con làm như thế thì còn ai coi trọng con nữa. Đến liêm sỉ còn không có thì tôn trọng cái gì". Kết cục cô bị mẹ tát cho một cái trời giang kèm lời mắng: "Ngu!". 

{keywords}

Thy có chịu nghe lời mẹ mà câu kéo Long? Chuyện tình cảm của Long và Nam sẽ ra sao? Anh có chịu đi xem mặt như lời bà Xuân nói? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 34 lên sóng VTV1 21h tối nay, 4/6. 

Vy Uyên

'Hương vị tình thân' tập 33, Long thách Nam hôn giữa chợ

'Hương vị tình thân' tập 33, Long thách Nam hôn giữa chợ

Nam dọa hôn Long nào ngờ bị anh chàng thách lại trong 'Hương vị tình thân' tập 33.