Trong Hương vị tình thân tập 46 lên sóng tối 22/6, Nam (Phương Oanh) lại đến nhà Long chơi với bà Dần (NSND Như Quỳnh). Bà Dần quý Nam ra mặt, không cho cô động vào việc gì và nói mọi việc để bà Bích (Tú Oanh) lo. Đã thế bà Dần còn nhắc bà Bích pha nước cam và nấu đồ ăn ngon để mời Nam khiến mẹ nuôi của Nam khó chịu ra mặt. 

{keywords}

Đến công ty, Nam bị Long (Mạnh Trường) chặn lại hỏi: "Sao không đi ăn cưới, bà nhắc cô đấy". Nam đáp: "Tôi bận cho nên không đến được thôi". Lập tức Long vặn lại: "Nghe cô nói cảm giác như cô bận hơn cả tôi ấy nhỉ". Nam không ngại ngần thừa nhận: "Ở tôi cố tình tránh mặt anh đấy". 

{keywords}

Trong khi đó không hiểu bằng cách nào, Diệp (Ánh Tuyết) lại quen biết em của Thy (Thu Quỳnh). Bà Bích căn dặn con gái chỉ nên quan tâm đến túi tiền và xuất thân giàu có của đối phương. Tuy nhiên Diệp hào hứng khoe với mẹ hình ảnh soái ca cho thấy người cô quen là con nhà giàu có. 

{keywords}

Liệu bà Bích và Diệp có phát hiện ra đó là em trai Thy? Nam và Long sẽ hâm nóng quan hệ? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 46 lên sóng VTV1 21h tối nay, 22/6.  

Vy Uyên 

Diễn viên lên tiếng về tình huống khó hiểu trong 'Hương vị tình thân'

Diễn viên lên tiếng về tình huống khó hiểu trong 'Hương vị tình thân'

Diễn biến quá nhanh, tình huống không rõ ràng trong 'Hương vị tình thân' khiến khán giả tranh cãi, buộc thành phần đoàn phim phải lên tiếng.