Trong Hương vị tình thân tập 53 lên sóng tối nay, Long (Mạnh Trường) quyết định nhờ nhân viên chuyển chiếc váy sexy anh mua tặng cho Nam khiến cô nàng vô cùng bất ngờ. Long cảm động khi dần dần biết thêm về bản tính thiện lương của Nam và biết đã đến lúc ngưng trêu đùa tình cảm với cô nàng cá tính. 

Hàng ngày thấy Nam (Phương Oanh) ăn mặc xuề xòa, Long ngỡ ngàng khi thấy cô lột xác trong chiếc váy nữ tính anh tặng. Lần đầu tiên Nam tò mò hỏi Long: "Tôi có câu này muốn hỏi anh, tại sao anh lại hôn tôi? Đùa giỡn với người khác anh vui lắm à? Hay là anh nghĩ tôi dễ dãi quá?". Long ngại ngùng đáp: "Vì tôi thích cô" khiến Nam đứng hình. Đây có thể coi là lời tỏ tình chính thức của sếp dành cho nhân viên.

Long sẽ nói gì tiếp theo sau khi thừa nhận thích Nam? Nam phản ứng thế nào trước lời tỏ tình chính thức của Long? Chi tiết Hương vị tình thân tập 53 lên sóng VTV1 21h tối 1/7.  

Vy Uyên 

Hàng xóm bất ngờ vì vai diễn đáng sợ của NSƯT Thu Hạnh

Hàng xóm bất ngờ vì vai diễn đáng sợ của NSƯT Thu Hạnh

NSƯT Thu Hạnh - vai bà Sa trong 'Hương vị tình thân' chia sẻ không chỉ có chị mà từ hàng xóm đến các con đều bất ngờ khi chị hóa thân vào nhân vật đáng ghét nhất phim.