Trong Hương vị tình thân tập 58 lên sóng tối nay, Long (Mạnh Trường) được bà Bích (Tú Oanh) mời ở lại nhà ăn bữa cơm thân mật. Tuy nhiên bà cũng không ngại ngần 'bóc phốt' Nam. "Như cái Nam nhà cô, khác hẳn nhé. Xung quanh cháu một đám tiểu thư, cô nào cũng yểu điệu thục nữ thướt tha. Con Nam nhà cô, nam không ra nam, nữ không ra nữ, lạ lạ đâm ra lại hay".

{keywords}

Nam húng hắng ý để nhắc mẹ nhưng bà Bích tiếp tục khẳng định mình không nói sai, có gì mà nhắc nhở. Bà Bích lại quay sang hỏi ý Long, nào ngờ anh chàng hùa vào với mẹ nuôi của Nam. Tuy nhiên sau đó, bà Bích lại tìm cách khen Nam và nhắc cho Long biết về ơn huệ anh phải mang với con gái mình. "Các tiểu thư thì làm sao mạnh mẽ như con Nam, đỡ hẳn một nhát dao chí mạng cho người yêu thế cơ mà".

{keywords}

Trong một diễn biến khác, Nam (Phương Oanh) lần đầu thừa nhận thích Long nhưng lại đưa ra một đề nghị bất ngờ. "Anh nói là anh thích tôi đúng không? Tôi biết, tôi cũng thích anh. Nếu là bình thường thì tôi chẳng ngại. Trai chưa vợ, gái chưa chồng hẹn hò, tán tỉnh nhau là chuyện bình thường. Tôi cũng nghe thấy câu chuyện anh và mẹ anh nói về tôi rồi nên tôi mới né tránh. Con người tôi không thích kiểu tình cảm trên cơ, phân cấp. Nên anh cứ là anh, tôi vẫn là tôi, hoặc nếu có anh cứ coi tôi như ân nhân của anh cũng được".

{keywords}

Long (Mạnh Trường) sẽ nói gì trước đề nghị của Nam? Câu chuyện bà Xuân nói với Long là gì khiến Nam phật lòng? Chi tiết Hương vị tình thân tập 58 lên sóng VTV1 21h tối nay, 8/7.  

Vy Uyên 

Mỹ nam lục áo bắn tim gây sốt trong 'Hương vị tình thân'

Mỹ nam lục áo bắn tim gây sốt trong 'Hương vị tình thân'

Dù đã có gia đình nhưng Mạnh Trường vẫn khiến fan nữ đổ rầm với vai giám đốc Long trong 'Hương vị tình thân'.