Ở Hương vị tình thân tập 75 lên sóng tối nay, Thiên Nga (Việt Hoa) biết sớm muộn sẽ bị Nam vạch mặt với Long (Mạnh Trường) nên đã chủ động đề xuất với chồng sắp cưới thay người khác đến sửa biệt thự. Nga không ngừng nói xấu và cho rằng sợ sẽ gặp tai bay vạ gió với Nam sau khi chứng kiến màn đánh ghen để thuyết phục Long. 

Không đợi mình bị cho nghỉ việc, Nam (Phương Oanh) chủ động rút khỏi công trình của nhà người yêu cũ vì không muốn đụng độ với Nga cũng như khó xử khi gặp lại Long. Tuy nhiên, đúng lúc đến nhà Long bàn giao công việc thì cô thấy bà Dần (NSND Như Quỳnh) nằm mê man vì bị Nga đánh thuốc ngủ. Nam lay gọi bà Dần nhưng không hiệu quả nên tìm cách gọi Long cho bà đi bệnh viện. 

Cảm thấy có lỗi với Nam, Long tìm đến tận nhà tình cũ. Anh bất ngờ gặp Diệp và ngỡ ngàng với ngoại hình mới của cô. Diệp (Bích Ngọc) cho biết cô được bà Bích (Tú Oanh) đầu tư cho "đập đi xây lại". Khi Diệp hỏi Long đi đâu, anh chàng ngại ngùng một lúc rồi trả lời: "Anh đến tìm chị Nam". 

Liệu Long có gặp Nam nói chuyện? Bà Dần có gặp điều gì nghiêm trọng? Chi tiết Hương vị tình thân tập 75 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 2/8.  

Vy Uyên 

Nhan sắc tiểu tam sắp gây sóng gió trong 'Hương vị tình thân'

Nhan sắc tiểu tam sắp gây sóng gió trong 'Hương vị tình thân'

Cùng với vợ sắp cưới của Long thì 'em gái mưa' của Huy được coi là hai nhân tố mới gây chuyện trong 'Hương vị tình thân' phần 2.