Hương vị tình thân tập 76, Long (Mạnh Trường) đã bí mật nhờ người điều tra về Thiên Nga (Việt Hoa) sau khi biết vợ sắp cưới cho bà nội uống thuốc ngủ quá liều suýt chết. Trong Hương vị tình thân tập 77 lên sóng tối nay, cô nàng tiếp tục làm Long thất vọng khi tiếp tục xúc phạm Nam (Phương Oanh).

{keywords}

"Hay là cô ta theo dõi em để báo cho anh biết. Cô ta nghĩ cô ta là ai và lấy tư cách gì mà dám vác mặt đến nhà anh. Không phải cô ta khiêu khích em, không phải cô ta chia rẽ em và anh à? Mà em nói cho anh biết, mẹ anh đã một lần không chấp nhận đứa con của một ô sin ăn cắp thì cô ta có làm gì đi chăng nữa cũng không làm vợ anh được đâu". Long chỉ cười đáp: "Cho dù vợ anh có là ai đi chăng thì cũng không phải là em". 

{keywords}

Thấy tình hình có vẻ nguy, Liễu (Khánh Linh) tìm đến tận nhà Long để thanh minh cho cháu gái. "Bà cụ nhà mình lúc nhớ lúc quên hành hạ nó. Con bé nó được như thế này là đã cố gắng lắm rồi. Chẳng nói giấu gì anh là mỗi lần nó về nhà cả họ nhà em đều phải cố gắng, dạy bảo nó, chỉ bảo nó từ lời ăn đến tiếng nói, từ bếp núc đến nhà cửa. Đấy, nhiều lúc nó nói nó cũng chán đấy. Nhưng chẳng qua là nó yêu thằng Long nên không nề hà bất cứ công việc gì ở đây cả".

Quá chối tai, ông Khang (Mai Nguyên) nói: "Tôi tưởng nó yêu quý chăm sóc bà thật lòng. Nếu biết nó miễn cưỡng như thế thì xin lỗi tôi đã không dám phiền".

Trong khi đó, bà Sa (Thu Hạnh) không rõ nói chuyện gì với người đàn ông lạ mặt mà về nhà ôm mặt khóc. Dũng (Sỹ Hưng) thì không ngừng tán dương người này, thậm chí còn nghi ngờ mẹ đang yêu trở lại. Tuy nhiên bà Sa lập tức mắng Dũng: "Mẹ nói cho con biết, nói không được nói, nghĩ không được nghĩ. Mẹ không muốn con liên quan đến người đàn ông đó nhớ chưa". 

{keywords}

Chi tiết Hương vị tình thân tập 77 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 4/8.  

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 76, Nam chạm mặt mẹ con Long ở bệnh viện

'Hương vị tình thân' tập 76, Nam chạm mặt mẹ con Long ở bệnh viện

Đưa bà Dần vào viện cấp cứu, Nam bất đắc dĩ phải chạm mặt với bà Xuân cùng Long và vợ sắp cưới trong 'Hương vị tình thân' tập 76.