Từng là một gã “Don Juan” trên màn ảnh với những vai diễn đào hoa, lãng tử nhưng giờ đây Huy Khánh của hiện tại đã tháo bỏ lớp vỏ “đẹp mã” để thử thách bản thân trong nhiều loại vai. Sự mạnh dạn của diễn viên điển trai mang lại cho anh cơ hội khám phá bản thân trong nhiều vai diễn “độc và lạ”.

{keywords}
Huy Khánh vào vai giám đốc trẻ trong phim mới.

Giờ đây, Huy Khánh trở lại bằng vai Lộc, một gã đàn ông thành đạt nhưng lại không có nhiều kinh nghiệm yêu đương. Vẫn là người đàn ông hào hoa ấy, nhưng ở anh đã có sự chín muồi để Lộc không phải vai diễn nhạt nhòa.

Sau “Cô dâu đại chiến” và “Lệ phí tình yêu”, phải đợi đến nhiều năm sau Huy Khánh mới trở lại bằng vai nam chính trong bộ phim mới mang tên “Cuộc gọi định mệnh”. Nhiều người thắc mắc tại sao anh lại vắng bóng lâu như vậy và quay trở lại trong một vai diễn không ngôn tình như thời còn trẻ.

Lý giải điều này, Huy Khánh cho hay, anh trải nghiệm cũng đủ nhiều nên muốn mạnh dạn thoát khỏi những vai đẹp mã. "Tôi bắt đầu hứng thú với những vai diễn độc, lạ dù đó không phải vai chính. Nhưng chính sự mới mẻ đó mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị. Tôi không còn trẻ để đóng những vai ngôn tình nữa. các nhà làm phim ưu ái và tìm kiếm những gương mặt trẻ. Cũng đến lúc tôi phải nhường cơ hội cho người mới".

{keywords}
Trong phim, anh có cảnh nóng táo bạo với bạn diễn trẻ.

Đặc biệt trong phim này, Huy Khánh còn có cảnh nóng với bạn diễn nữ trẻ tuổi. Anh chia sẻ với một diễn viên nhiều kinh nghiệm như mình, anh không có quá nhiều khó khăn trong những cảnh quay nhạy cảm này. Tuy nhiên, trước khi quay cảnh nóng với bạn diễn trẻ, anh đều xin phép vợ nhằm mục đích tạo sự thoải mái, tin tưởng cho vợ.

"Đúng là ngày quay thứ 2, chúng tôi đã phải diễn cảnh nóng nên có hơi “nóng mặt” một chút (cười). Đạo diễn đã nói chuyện với cả 2 từ trước khi phim được bấm máy. Tôi và Văn Phượng nhất trí bảo “các anh muốn tới đâu, chúng tôi làm đến đó”. Sau đó, mọi người bố trí cảnh quay còn tôi và Phượng trao đổi về việc sẽ diễn cảnh này thế nào cùng với đạo diễn.

Tôi đóng nhiều phim nên không xa lạ với cảnh nóng. Tôi không lo về chuyện vợ ghen tuông vì cô ấy hiểu công việc của một diễn viên và tin tưởng vào chồng mình. Nhưng trước khi quay, tôi vẫn xin phép vợ để cô ấy hiểu cho công việc của tôi hơn nữa".

{keywords}
Bà xã luôn hiểu và thông cảm cho nghề nghiệp của nam diễn viên.

Huy Khánh cũng không chạnh lòng khi nhận được nhiều vai phụ trong thời gian vừa qua. Anh chia sẻ, nếu bản thân chỉ ngồi im một chỗ nhận vai chính thì có lẽ, anh sẽ sớm thất nghiệp.

"Tôi còn phải lo cho gia đình, không thể bị động mà phải xốc dậy để tìm kiếm cơ hội", nam diễn viên cho hay.

Trong bộ phim "Cuộc gọi định mệnh", Huy Khánh cũng bật mí vai diễn của mình khá thú vị. Anh vào vai một gã giám đốc hét ra lửa khiến nhân viên khiếp sợ, một gã đàn ông ở tuổi 40 không có nhiều kinh nghiệm yêu đương. Nhưng ẩn sau đó là sự tinh tế, ấm áp ở người đàn ông này mà không phải ai cũng nhận ra.

"Điều thú vị hơn là trong dự án này có ê-kíp Mông Cổ. Tôi chưa bao giờ xem phim của đất nước này, càng không bao giờ nghĩ một ngày nào đó mình sẽ có cơ hội làm việc với họ. Điều này càng kích thích tôi hơn nữa", Huy Khánh nói.

Phim sẽ được ra rạp vào đầu tháng 3. Nam diễn viên cũng như toàn bộ ê-kíp có niềm tin rất lớn vào dự án lần này.

Thu Quỳnh

Nỗi sợ hơn cả chuyện bị tai nạn của 'đả nữ' Ngô Thanh Vân

Nỗi sợ hơn cả chuyện bị tai nạn của 'đả nữ' Ngô Thanh Vân

Đả nữ số 1 của màn ảnh Việt có những nỗi sợ không ngờ khi đóng phim "Hai Phượng" đang gây sốt ngoài rạp.