- Xinh đẹp rạng ngời, nàng Á hậu Việt Nam 2014 trở thành tâm điểm trong sự kiện ra mắt phim điện ảnh 'Bridge of Clouds' tại Myanmar.

{keywords}
Tối 8/7, Á hậu Huyền My có mặt tại Myanmar, tham dự sự kiện họp báo ra mắt phim điện ảnh đầu tay mang tựa đề 'Bridge of Clouds' (Cây Cầu Trên Mây)
{keywords}
Nàng Á hậu Việt Nam lựa chọn cho mình chiếc đầm trắng tinh khôi mang kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, tôn vóc dáng lý tưởng và thần thái xinh đẹp
{keywords}
'Bridge of Clouds' do Myanmar đầu tư sản xuất và ghi hình hoàn toàn tại đất nước xinh đẹp này. Đầu năm ngoái, Huyền My liên tục bay qua bay lại giữa hai đất nước để thực hiện các cảnh quay trong phim
{keywords}
Người đẹp Việt nổi bật tại sự kiện
{keywords}
Huyền My khoe nhan sắc rạng rỡ tại đêm ra mắt phim

{keywords}

Trong phim, Huyền My là diễn viên ngoại quốc duy nhất. Cô đóng cặp với tài tử Nay Toe - một diễn viên nổi tiếng từng đoạt giải Myanmar Academy Awards 2009.

 

{keywords}
Lời thoại trong phim của Huyền My sử dụng toàn bộ tiếng Anh. Trước ngày phim khởi quay, cô đã dành thời gian tập trung trau dồi khả năng ngoại ngữ.
{keywords}
'Bridge of Clouds' vốn không phải dự án đầu tiên Huyền My hợp tác với các nhà sản xuất Myanmar. Là người đại diện của một số thương hiệu, cô thỉnh thoảng góp mặt trong các mẫu quảng cáo tại đây. 
{keywords}
Năm 2015, Huyền My nhận vai diễn đầu tiên trong phim 'The lover with beautiful heart'. Đáng tiếc, dự án bị hủy bỏ và sau này được thay thế bằng 'Bridge of Clouds'
{keywords}
Bộ phim chính thức công chiếu tại Myanmar ngày 13/7. Để quảng bá cho phim, Huyền My sẽ tham gia hai buổi giao lưu với fan của phim vào ngày 13-14/7.

Phong Kiều