Trailer phim "Dora" có sự tham gia diễn xuất của Isabela Moner

{keywords}
 Ngay sau khi hãng Paramount tung ra trailer đầu tiên của "Dora Và Thành phố Vàng Mất tích" – bộ phim ra mắt vào 9/8, fan đã vô cùng thích thú và bị chú ý bởi vẻ đẹp lai Mỹ của nữ diễn viên chính Isabela Moner.
{keywords}
Khác với trên phim, Isabela Moner quyến rũ trong bộ váy công chúa thu hút mọi ánh nhìn trong buổi ra mắt "Dora". 
{keywords}
Vẻ đẹp cuốn hút của cô nàng mang hai dòng máu Peru – Mỹ. 
{keywords}
Bông hồng tuổi teen sinh ra ở Ohio và mang trong mình 2 dòng máu Peru và Mỹ. Cô nàng từng chia sẻ rằng cô muốn trở thành diễn viên từ khi còn rất nhỏ. Nữ minh tinh Shirley Temple và Judy Garland chính là nguồn cảm hứng khiến cô quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.
{keywords}
 Cô nàng từng nổi tiếng với bộ phim truyền hình 100 Things To Do Before Highschool ngay khi mới 13 tuổi. Ở tuổi 15, Isabela được nhận vào một trường đại học về diễn xuất và góp mặt ở bom tấn đầu tiên trong sự nghiệp - "Transformers: The Last Knight".
{keywords}
Nhờ vai diễn đầy ấn tượng trong dự án điện ảnh "Transformers: The Last Knight" của "ông hoàng cháy nổ" Michael Bay, cô nàng đã lọt vào “tầm ngắm” của đoàn làm phim “Instant Family”.
{keywords}

Cô nàng với vẻ đẹp lai Mỹ luôn khiến khán giả chờ mong và phấn khích mỗi lần ra mắt dự án mới.

{keywords}
Trong bộ phim live-action Dora Và Thành phố Vàng Mất tích, Isabela Moner sẽ thủ vai Dora - một cô bé người Mỹ gốc Tây Ban Nha. Khán giả sẽ theo chân Dora trong chuyến phiêu lưu giải cứu bố mẹ và tìm kiếm thành phố Vàng bị lãng quên. Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra cùng sự hậu đậu “vô cực” của cô bé tuổi teen, sẽ mang đến những tràng cười sảng khoái cho người xem.
{keywords}
Isabela Moner là ngôi sao rất được fan tuổi teen yêu thích. 
{keywords}
Nhờ gương mặt ấn tượng, Isabela Moner rất được các tạp chí thời trang ưa chuộng. 
{keywords}
Ngoài đóng phim, nữ diễn viên sinh năm 2001 còn tham gia lồng tiếng, làm ca sĩ, vieetsb nhạc, làm vũ công và chơi được đàn ukulele. 
{keywords}
Trên Instagram, Isabela Moner là gương mặt rất thu hút với những bức hình trang điểm và làm tóc ấn tượng. 

Mỹ Anh

Dàn sao đình đám của 'Dora & Thành phố Vàng mất tích'

Dàn sao đình đám của 'Dora & Thành phố Vàng mất tích'

Bên cạnh Isabela Moner trong vai Dora, phim còn có sự góp mặt của ngôi sao phim 'Người Kiến' cùng mỹ nhân đình đám một thời của 'Những bà nội trợ kiểu Mỹ'.