Thuyền trưởng Jack Sparrow không xuất hiện trong trailer đầu tiên của bom tấn 320 triệu USD sẽ trình làng vào cuối tháng 5/2017.

Ra mắt khán giả từ năm 2003, loạt phim 'Pirates of the Caribbean'' (Cướp biển vùng Caribbean) với cướp biển huyền thoại Jack Sparrow đã trở thành một trong những series ăn khách nhất. Mới đây, hãng Walt Disney tung ra teaser trailer mang màu sắc đầy tăm tối của phần 5 với tên gọi Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales dự kiến ra mắt vào 26/5 năm sau.



Đoạn teaser trailer mở màn với khung cảnh hùng vĩ đầy bí hiểm của vùng biển  Caribbean - nơi trú ngụ của những tên cướp biển cùng nhiều loài sinh vật đáng sợ trên thế giới. Tại nơi này, một đoàn thủy thủ khi đặt chân vào hang động đã nhanh chóng bị nuốt chửng bởi bóng tối và bị tiêu diệt bởi những bóng ma cướp biển đang trú ngụ tại đó.

Cuối cùng, cả đoàn thủy thủ chỉ còn duy nhất một người sống sót là Henry (do Brenton Thwaites thủ vai). Từ đây, chàng trai trẻ đã phải đối mặt với Salazar (do Javier Bardem thủ vai) – gã thuyền trưởng đáng sợ đang ngày đêm ráo riết truy lùng tung tích của Jack Sparrow (do Johnny Depp thủ vai). Trong hình dạng kỳ dị, Salazar đã giao nhiệm vụ cho Henry phải tìm cho bằng được Jack Sparrow và gửi tới hắn lời nhắn nhủ sặc mùi chết chóc. 

{keywords}

Ttrong trailer 'nhá hàng' này, Johnny Deep vẫn chưa xuất hiện khiến các fan tò mò về nhân vật đã làm nên thành công cho loạt phim này trong suốt 13 năm qua.

Tập phim tiếp theo của Cướp biển vùng Caribbean quy tụ những gương mặt quen thuộc đã từng xuất hiện trong các phần trước đó như Johnny Depp, Orlando Bloom, Geoffrey Rush, Kevin McNally, Stephen Graham… Đặc biệt sự xuất hiện của diễn viên Tây Ban Nha chuyên trị vai phản diện từng giành Oscar Javier Bardem hứa hẹn 'Cướp biển vùng Caribbean 5' sẽ là tập phim đáng xem mùa hè năm sau.

An Trần