Tờ Newsen đưa tin diễn viên trẻ tuổi Jung Yoo Ahn bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc quấy rối tình dục. Theo các báo cáo được công bố vào ngày 10/1, Jung Yoo Ahn đã đưa ra những yêu cầu vô lý và quá mức trong tình trạng say xỉn với một người phụ nữ mà anh gặp tại quán bar.

Sau đó, người phụ nữ đã tố cáo nam diễn viên với cảnh sát về hành vi quấy rối tình dục. Nguồn tin từ công ty quản lý của Jung Yoo Ahn xác nhận thông tin với Newsen. Người này cho biết: “Jung Yoo Ahn đã trải qua một vòng thẩm vấn liên quan đến các cáo buộc. Hiện tại, cuộc điều tra tiếp tục diễn ra, do đó, chúng tôi rất thận trọng khi phát ngôn. Anh ấy rất hợp tác trong quá trình điều tra và trung thực trả lời các câu hỏi, chúng tôi đang chờ đợi kết quả”.

{keywords}
Nam diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình điển trai.

Có thông tin, vì những ồn ào liên quan đến vụ việc, Jung Yoo Ahn phải rời khỏi dự án truyền hình sắp tới của tvN là The Psychometric Guy Muff. Trả lời vấn đề này, công ty quản lý cho biết họ đang thảo luận với đội ngũ sản xuất phim.

“Bất kể những lời buộc tội có đúng hay không, chúng tôi cũng gây thiệt hại cho công ty sản xuất. Do đó, sau khi vụ việc nổ ra, chúng tôi đã kịp thời thông báo cho đội ngũ sản xuất và hiện chúng tôi thảo luận kỹ về quyết định cuối cùng”.

Jung Yoo Ahn, sinh năm 1999, đã xuất hiện nhiều dự án truyền hình lẫn điện ảnh như Come Come, The Age of Shadows, Queen For Seven Days, The Good Wife... hay I Want to See Your Parents' Face, Hug Me, Along With the Gods 2: The Last 49 Days ra mắt năm 2018.

Trong Along With the Gods 2: The Last 49 Days, Jung Yoo Anh đảm nhận vai thiếu niên của nhân vật tướng quân Gang Moon Jik (Ha Jung Woo thủ vai). D

{keywords}
Jung Yoo Ahn tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng và có tiền đồ rộng mở trước khi scandal xảy ra.


Ngoại hình điển trai, diễn xuất tự nhiên, phong phú, vai diễn của Jung Yoo Ahn lập tức gây chú ý dù anh chỉ xuất hiện từ giữa phim. Cũng năm 2018, diễn viên tân binh ghi dấu ấn ở lĩnh vực điện ảnh với bộ phim Dạ quỷ có sự tham gia của 2 đàn anh nổi tiếng là Hyun Bin, Jang Dong Gun…

Jung Yoo Ahn được khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá cao, thậm chí dự đoán anh sẽ là lớp diễn viên kế cận sáng giá của điện ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, scandal quấy rối tình dục xảy ra chỉ sau ít năm ra mắt, lại ở tuổi đời rất trẻ có thể sẽ  ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của anh sau này.

Theo Zing

Quấy rối, ép khoe thân và sự khắc nghiệt sau hào quang của showbiz Hàn

Quấy rối, ép khoe thân và sự khắc nghiệt sau hào quang của showbiz Hàn

Quấy rối tình dục, hợp đồng nô lệ, ép khoe thân và nhảy gợi dục... là những vấn đề dần được hé lộ tại làng giải trí Hàn Quốc.