{keywords}
Diệu Hương trong vai San 'Hoa hồng trên ngực trái'. 

Diệu Hương đang là gương mặt được yêu mến với vai "chị đẹp" San trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Diệu Hương sau 5 năm vắng bóng để chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, đây cũng chính là bộ phim cuối cùng nữ diễn viên sinh năm 1985 tham gia trong thời gian ở Việt Nam. 

6 tháng qua, Diệu Hương tập trung cho bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" cũng như việc kinh doanh riêng. Cùng lúc đó cô âm thầm chuẩn bị thủ tục để định cư tại Mỹ. Tuy nhiên việc nữ diễn viên sắp chia tay Việt Nam được cô giữ kín. Diệu Hương chia sẻ với VietnamNet, cô không muốn bị phân tâm bởi thông tin mình sắp định cư tại nước ngoài để tập trung hoàn thành toàn bộ công việc dang dở ở Việt Nam trước khi lên đường. 

{keywords}
Hình ảnh đời thường của Diệu Hương. 

Suốt thời gian quay phim "Hoa hồng trên ngực trái", bố chồng Diệu Hương từ Mỹ đã về Việt Nam nhiều tháng để hỗ trợ gia đình con trai và con dâu, chăm sóc cho các cháu lúc Diệu Hương đi quay. Chồng cô cũng hết lòng ủng hộ để Diệu Hương hoàn thành vai diễn cuối cùng trước khi sang Mỹ định cư cùng gia đình. 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ địa điểm cô đang sinh sống ở Carlsbad, California trong một đoạn livestream ngày 9/12. Chỉ sau khi ổn định bên Mỹ Diệu Hương mới thông báo đến mọi người. 

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Mỹ Anh 

'Chị đẹp' San 'Hoa hồng trên ngực trái' ngoài đời khác hẳn trên phim

'Chị đẹp' San 'Hoa hồng trên ngực trái' ngoài đời khác hẳn trên phim

Ngoài đời diễn viên Diệu Hương sở hữu nét đẹp nữ tính và là mẫu phụ nữ khá truyền thống.