Trong hậu trường phân cảnh mọi người trong xóm trọ đang chờ đợi sự trở về của Thục Anh (Lương Thanh), Nhi (Khả Ngân) đã ngỏ ý làm đám cưới với Đăng (Thanh Sơn): "Cô dâu không tới chắc phù dâu lên luôn, đợi lâu quá".

Câu nói của Khả Ngân khiến Thanh Sơn khá bất ngờ và bối rối. Anh liên tục hỏi Khả Ngân: "Gì, sao cơ?" còn Khả Ngân thì giải thích: "Mình làm đám cưới mình luôn, bỏ chú rể này ra. Anh Đăng muốn làm chú rể không?". Đoạn hội thoại ngọt ngào của Khả Ngân và Thanh Sơn khiến người hâm mộ cặp đôi phát 'sốt'. 

Không chỉ diễn xuất ăn ý, tình cảm trên phim mà những khoảnh khắc hậu trường của Thanh Sơn - Khả Ngân cũng vô cùng dễ thương và ngọt ngào, khiến đa số người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi ở ngoài đời. 

Ngày 17/10, video tổng hợp hậu trường của cặp đôi "oan gia" được đăng tải trên VTV Giải trí đã nhận được hơn 10 nghìn lượt thích và nhiều bình luận tích cực của khán giả. Hai diễn viên kết hợp ăn ý đến mức nhiều khán giả tin họ yêu nhau cả trên phim lẫn ngoài đời: Dễ thương hết phần thiên hạ, chắc chắn đây cặp đôi chemistry vượt xa mong đợi của nhà sản xuất luôn; Dễ thương quá! Mình xem phim cũng thấy vui lây; Có khi nào quay xong bộ phim họ lấy nhau luôn không nhỉ?; Mong hai bạn nhỏ có thêm dự án chung cho fan được thỏa mong ước; Phim hay nhất mình xem, cặp đôi diễn viên đáng yêu nhất mình biết...

Hậu trường tình cảm của Thanh Sơn - Khả Ngân

11 tháng 5 ngày đã dần đi đến hồi kết. Đại diện nhà sản xuất đã xác nhận với VietNamNet phim sẽ kết thúc ở tập 43 chứ không phải tập 40 như thông tin trước đó. Như vậy, 11 tháng 5 ngày sẽ còn 9 tập nữa mới kết thúc và tập cuối phim sẽ phát sóng vào ngày 3/11. Trước thềm phát sóng chặng cuối, Thanh Sơn và Khả Ngân đã tiết lộ về cái kết của phim trong chương trình VTV Kết nối. 

Thanh Sơn cho biết: "Một cái kết thoả mãn tất cả khán giả, những người đến thời điểm hiện tại vẫn đang dành tình yêu cho bốn nhân vật chính chúng tôi. Trước mắt sẽ còn rất nhiều thứ phải vượt qua, nhiều thử thách vượt qua. Từ những thử thách đó sẽ làm cho hai nhân vật sẽ càng ngày càng hiểu nhau hơn". 

{keywords}

Trong khi đó, Khả Ngân lại bật mí những điều đáng mong chờ: "Về cuối phim sẽ có những cảnh rất dễ thương, thả thính khá là nhiều. Nhưng có một điểm đinh ở cuối phim khi nhắc lại hiện tại Ngân vẫn nổi da gà. Kể ra thì mọi người sẽ biết hết và không có gì là bất ngờ nữa nhưng Ngân nghĩ cảnh đó rất đáng xem và chạm đến trái tim khán giả. Khi hai nhân vật đang bước vào mối quan hệ tưởng chừng như rằng sẽ suôn sẻ nhưng cuối cùng nó lại không suôn sẻ. Đó là nội dung cũng như chặng đường mà Nhi và Đăng đến với nhau".

Phương Linh 

MC Mù Tạt: Tôi sẽ nhận gạch đá khi vào vai 'tình cũ' của Thanh Sơn

MC Mù Tạt: Tôi sẽ nhận gạch đá khi vào vai 'tình cũ' của Thanh Sơn

"Tôi rất mừng nếu Thanh Sơn và Khả Ngân là một cặp đôi ở ngoài đời, bởi họ quá tài năng và đẹp đôi", MC Huyền Trang chia sẻ với VietNamNet.