- Nằm sâu phía bên trong ngõ Hoàng Hoa Thám, "rạp chiếu phim" tí hon sáng rực lên bởi ánh đèn lung linh và ngập tràn sự lãng mạn của những tâm hồn yêu điện ảnh.

Một quán nhỏ nằm sâu bên trong căn ngõ, tưởng rằng sẽ chẳng ai có thể biết tới nhưng lúc nào cũng chật kín người vào mỗi tối cuối tuần. Mọi người đến đây không phải chỉ để ngồi uống vài tách trà rồi trò chuyện mà điều đặc biệt chính là ở cái tên mà nhiều người nhắc đến: "rạp chiếu phim" bé nhất Hà Nội, hay như cách gọi của chủ nhân - đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp thì OKIA Cinema là "rạp chiếu phim bé nhất thế gian". 

Sở dĩ có cái tên "đặc biệt" như vậy là do vào 3 ngày tối cuối tuần, quán sẽ chiếu phim miễn phí bên trong một căn phòng nhỏ với đầy đủ âm thanh như một rạp chiếu thu nhỏ. Không mất vé, chỉ cần gọi một tách trà hay cà phê, thậm chí là không cần, là có thể vào bên trong để thưởng thức những thước phim tuyệt vời.

Đạo diễn Hoàng Điệp chia sẻ về "rạp phim" bé nhất Hà Nội

"Tôi quyết định mở một không gian để chiếu những bộ phim mà mình yêu thích và muốn chia sẻ chúng đến mọi người, tôi nghĩ đây cũng chính là một phần trong công việc của mình. Thực ra ý định này đã có từ rất lâu và cuối cùng cũng rất may mắn khi đã tìm được một không gian, dù có ở hơi sâu, nhưng nó rất xinh xắn và ấm cúng.

Thực sự tôi không dám gọi đây là một rạp chiếu phim mà chỉ dám gọi nó là một câu lạc bộ, một phòng chiếu thu nhỏ, nơi mà chúng tôi có thể học và chia sẻ cho nhau những bộ phim hay, để cùng nhau thưởng thức và nói về những bộ phim đó theo một cách trân trọng nhất" - đạo diễn 'Đập cánh giữa không trung" chia sẻ. 

{keywords}
 
{keywords}
 

 

{keywords}
Không gian thơ mộng với ánh đèn lung linh bên ngoài quán
{keywords}
 
{keywords}
Bên trong mọi đồ trang trí đều được đạo diễn Hoàng Điệp chăm chút theo phong cách đậm chất Hà Nội

 

{keywords}
Phía bên trong "rạp chiếu phim"
{keywords}
Dù chưa bắt đầu chiếu nhưng khán giả đã đến ngồi gần kín căn phòng

 

{keywords}
Căn phòng này chính là "rạp chiếu phim" 

 

{keywords}
Không gian nhỏ, ấm cúng với những tâm hồn say mê điện ảnh

 

{keywords}
Bãi đỗ xe chật kín người đến thưởng thức bộ phim.


Thanh Tùng

'Đập cánh giữa không trung' xuất ngoại sau khi gây bão tại HN

'Đập cánh giữa không trung' xuất ngoại sau khi gây bão tại HN

 Bộ phim đầu tay của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp đang được trình chiếu tại LHP 3 lục địa (Festival des 3 Continents) tại Pháp.

Diễn viên Đập cánh giữa không trung xấu hổ vì "ân ái" với Trần Bảo Sơn

Diễn viên Đập cánh giữa không trung xấu hổ vì "ân ái" với Trần Bảo Sơn

 "Đóng cảnh nóng tôi xấu hổ lắm, tại phải nude trước mặt nhiều người và còn phải thoại nữa...", diễn viên Thùy Anh chia sẻ.

'Đập cánh giữa không trung' thắng giải ở LHP Venice

'Đập cánh giữa không trung' thắng giải ở LHP Venice

 Bộ phim 'Đập cánh giữa không trung' của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp vừa giành giải Phim hay nhất tại Tuần phê bình phim quốc tế Venice diễn ra tối 5/9.