Trích đoạn phim Hướng dương ngược nắng tập 66 

Hướng dương ngược nắng đã phát sóng tới tập 66 và từ tập 60 đã bắt đầu có sự xuất hiện của nhân vật mới là mẹ bé Cami do Thùy Dương đóng. Tuy nhiên đã 5 tập trôi qua mà khán giả vẫn chưa hiểu thực sự mối quan hệ giữa mẹ Cami và Hoàng (Việt Anh) là gì, nhất là khi cả hai nhân vật này đều úp mở rằng họ có bí mật và rõ là hai người nhưng không phải như Minh nghĩ.

Nhiều người đã bày tỏ sự sốt ruột trên các page phim. Không có câu trả lời, thậm chí có khán giả còn inbox thẳng cho diễn viên Việt Anh để hỏi tóm lại mối quan hệ giữa Hoàng và mẹ Cami là thế nào nhưng không nhận được câu trả lời. Tất cả các diễn viên, không ngoại trừ Việt Anh đều kín như bưng và không chia sẻ bất cứ điều gì về diễn biến phim để Hướng dương ngược nắng hấp dẫn đến phút chót.

{keywords}
Khán giả quá sốt ruột nhắn tin cho Việt Anh. 

Có thể thấy Hướng dương ngược nắng là bộ phim có sức hút mạnh, đặc biệt đến từ kịch bản và các tuyến nhân vật thú vị và đặc biệt là diễn xuất của dàn diễn viên. Tuy nhiên, các tập gần đây dễ nhận thấy trên các diễn đàn phim xuất hiện ngày càng nhiều các bình luận cho rằng Hướng dương ngược nắng kéo dài lê thê, tình huống lan man "câu giờ", đặc biệt là mối quan hệ giữa Hoàng - mẹ Cami và Minh.

Mỗi nhân vật mẹ Cami là ai mà cứ úp úp mở mở mấy tập liền; Xem phim mà sốt hết ruột, mỗi mẹ Cami là ai cũng mất mấy tuần rồi; Lan man sắp hết rồi mà có mỗi việc mẹ Cami là gì với Hoàng thôi mà đến cả mấy tập rồi chưa biết được; Cho em hỏi quan hệ mẹ Cami với Hoàng là như nào vậy, toàn xem trailer không đủ kiên nhẫn xem cả tập... là những bình luận của khán giả. 

{keywords}
Khán giả cho rằng phim câu giờ vì mối quan hệ lằng nhằng của Hoàng và mẹ Cami. 

Bên cạnh đó, không ít khán giả chê phim ngày càng lê thê: Phần 2 này dư thừa quá nhiều tập. Mình chỉ thấy hay đến tập Châu trở về thôi. Từ sau tập đó là thấy lê thê chả đâu ra đâu cả; Phim dài quá đâm ra nhàm chán, nếu kết thúc từ lúc Châu trở về thì có khi hay hơn; Phim mới đầu rất hay nhưng sau câu chuyện dài dòng quá! Tối qua Minh gặp Hoàng, tình tiết đẩy lên cao trào rồi, đáng lẽ phải cho tới đỉnh luôn. Dây dưa mãi, xem hơi bực mình rồi nhé... 

Tuy vậy cũng không ít khán giả bênh vực phim, đáp trả các chỉ trích. Sao mọi người có cái nhìn tiêu cực thế nhỉ, phim sinh ra cho mọi người xem, cứ chê bai, không ai bắt mọi người xem mà; Thật tình tôi thấy phim vẫn hay, đạo diễn diễn viên đang tạo những cảm giác chờ đợi cho người xem, mà mấy bạn cứ vào chê lên chê xuống; Chiều theo khán giả nhọc thật ấy.

{keywords}
Nhiều khán giả cho rằng 'Hướng dương ngược nắng' nên kết thúc khi Châu trở về.

Phim ngắn gọn giải quyết tình huống nhanh thì kêu hụt hẫng mà kéo dài để giải quyết tình hình của từng nhân vật thì kêu xàm, kêu kéo dài phim; Phim hay thế mà, phải từ từ kết mới hay chứ kết thúc nhanh như ăn cướp ở mọi phim thì chán lắm; Ngay từ đầu phim đã nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm thì phải để phim từ từ gỡ nút thắt một cách hợp lý chứ... Những bình luận này càng chứng tỏ sức hút lớn của Hướng dương ngược nắng dù đã đến chặng cuối.

Ban đầu Hướng dương ngược nắng gồm 2 phần, có độ dài khoảng 60 tập nhưng hiện tại phim đã phát sóng tới tập 66 và dự kiến sẽ kết thúc ở tập 70. Bản thân một diễn viên tham gia phim chia sẻ với VietNamNet rằng cô cũng không biết chính xác phim sẽ dài bao nhiêu tập. Trên thực tế sau khi quay, tùy vào việc dựng, phim có thể dài hơn so với số tập thực tế trên kịch bản. 

{keywords}{keywords}{keywords}

Hình ảnh chưa phát sóng hé lộ cái kết viên mãn của phim.

Quỳnh An

'Hướng dương ngược nắng' tập 66, vợ con giao Hoàng cho Minh

'Hướng dương ngược nắng' tập 66, vợ con giao Hoàng cho Minh

Vợ và con Hoàng quyết định gặp Minh để tác thành cho hai người trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 66.