Hồng Diễm vốn không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng cả 4 bộ phim cô đóng (Cầu vồng tình yêu, Mát-cơ-va mùa thay lá, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái) đều đóng cặp với Hồng Đăng. Những tưởng ở lần thứ 4 đóng chung sẽ khó có thể tạo ra sức hấp dẫn hay đột phá nào của cặp đôi vốn đã quen thuộc với khán giả này nhưng cuối cùng Hồng Đăng - Hồng Diễm đã tạo nên hai nhân vật Bảo - Khuê cực kỳ thú vị và mới mẻ, với câu chuyện tình có một không hai trên màn ảnh. 

Vào vai những người bị tổn thương trong tình cảm, khi đều bị phụ bạc, hai mảnh ghép Bảo và Khuê đến với nhau một cách tự nhiên, dù trước đó Bảo vốn không có thiện cảm lắm với cô bạn rắc rối của em gái. 

{keywords}
Hồng Đăng, Hồng Diễm lần thứ 4 kết hợp trên màn ảnh trong 'Hoa hồng trên ngực trái'.

Trong các tập gần đây, Khuê dần chinh phục và lấy được trái tim của Bảo. Tuy chưa thừa nhận điều này nhưng cách Bảo nhìn Khuê đắm đuối hay ghen tuông từ những điều nhỏ nhặt khiến khán giả thích thú. Diễn xuất của Hồng Đăng đặc biệt được khen ngợi trong bộ phim này, ở thể loại sở trường của nam diễn viên. 

Ở tập 30 mới phát sóng, khi nhân viên hỏi ý Bảo về việc tán tỉnh Khuê, Bảo lập tức gạt đi ngay "không được đâu", thậm chí dội gáo nước lạnh vào nhân viên với thái độ khó chịu: "Lấy cậu về không phải có thêm một người chồng mà là có thêm một thằng con trai. Cô ấy vẫn còn thiếu con à?".

{keywords}
Bảo ngay lập tức dập tắt ý định tán tỉnh Khuê của nhân viên. 

Thấy Khuê định hô hấp nhân tạo cho một đồng nghiệp đuối nước, Bảo lập tức lao ra can ngăn: "Làm cái gì đấy? Để anh làm cho", thậm chí dặn dò Khuê: "Việc hô hấp nhân tạo cô không được phép tranh việc của người khác. Đặc biệt thái độ của Bảo khiến người xem dễ dàng nhận ra anh đã hoàn toàn bị Khuê chinh phục. 

Trên fanpage phim, người xem tỏ ra thích thú với cách Bảo ghen tuông. Đáng yêu vô đối luôn cặp Bảo - Khuê ơi; Bảo tuần lộc đáng yêu thế, biểu cảm, diễn xuất của Hồng Đăng hay thế; Bảo dễ thương và đáng yêu từ ngày trúng tiếng sét ái tính của Khuê; Pha ghen của Bảo thật buồn cười, các diễn viên đóng đạt thật; "Để anh làm cho" nghe anh Bảo nói ngọt quá, đáng yêu dã man... là những bình luận của khán giả. 

{keywords}
Có thể nói "Hoa hồng trên ngực trái" là bộ phim thành công nhất của cặp đôi Hồng Đăng, Hồng Diễm kể từ "Cầu vòng tình yêu" 2011. 

"Hoa hồng trên ngực trái" dự kiến dài 46 tập, tiếp tục phát sóng vào thứ 4 và 5 hàng tuần. 

Mỹ Anh 

'Hoa hồng trên ngực trái': Bảo bắt đầu thích Khuê, fan nhiệt tình 'đẩy thuyền'

'Hoa hồng trên ngực trái': Bảo bắt đầu thích Khuê, fan nhiệt tình 'đẩy thuyền'

Từng không có thiện cảm, Bảo dần dần bị Khuê chinh phục và ngày càng lộ rõ tình cảm dành cho cô.