Diễn viên Kim Lý vừa công bố trong năm 2021 sẽ cùng đạo diễn Leon Lê sản xuất dự án phim mang tên Công chúa Bokassa. Đây là một dự án có câu chuyện mang tính quốc tế và bối cảnh ở Việt Nam và Trung Phi. 

Dự án phim Princess Bokassa được dựa trên một sự kiện có thật về tổng thống Jean-Bedel Bokassa của Trung Phi năm 1970 đã nhờ Toà đại sứ Pháp tại Việt Nam tìm đứa con rơi bị thất lạc gần 20 năm.

Hai cô gái Việt lai Phi đang sống trong cơ cực, nghèo khó Martine Nguyễn và Ba Xí bỗng bất ngờ trở thành công chúa xứ kim cương. Tuy vậy, số phận của cả hai đều vướng nhiều nghịch cảnh trớ trêu, dẫn đến kết cục bi thảm.

{keywords}
Diễn viên Kim Lý.

Kịch bản phim do đạo diễn Leon Lê và nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc cùng chắp bút. Đây là dự án cả hai hợp tác trong vai trò biên kịch sau phim điện ảnh Song Lang. Bộ phim dự định sẽ được quay song ngữ Việt và Pháp, với bối cảnh tại TP.HCM và Bangui (Trung Phi). 

Cùng ngày, hãng phim Universal chính thức công bố dự án làm lại từ kịch bản "Vệ sĩ Sài Gòn". Đây là phim Việt thứ 2 được mua tác quyền và sản xuất phiên bản Mỹ và là phim đầu tiên được một "ông lớn" như Universal để mắt tới và đầu tư lớn. Chris Pratt và Ngô Kinh là hai ngôi sao quốc tế được Universal lựa chọn cho dự án "bom tấn" này. 

{keywords}
Kim Lý vừa chính thức trở thành bố của 2 bé sinh đôi với bạn gái Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý cho biết, sau khi "Vệ sĩ Sài Gòn" được chiếu tại Mỹ, hãng Universal đã liên hệ với anh để mua lại tác quyền năm 2018. Sau hơn 1 năm thương thảo các điều khoản của hợp đồng, tác quyền bộ phim đã chính thức được "ông lớn" Hollywood này mua để sản xuất lại.

Cách đây vài ngày, Kim Lý vừa chính thức trở thành bố của 2 bé sinh đôi với bạn gái Hồ Ngọc Hà. Vài năm qua, anh vắng bóng khá nhiều với các hoạt động riêng trong các sự kiện giải trí, mà chủ yếu xuất hiện chung với người yêu.

Hải Lý

 

Kim Lý hôn Hà Hồ, hạnh phúc bên con sinh đôi

Kim Lý hôn Hà Hồ, hạnh phúc bên con sinh đôi

Khoảnh khắc Kim Lý hôn Hồ Ngọc Hà và phụ cô chăm 2 con sinh đôi vừa chào đời nhận nhiều lời khen từ bạn bè, khán giả.