Đạo diễn Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee lần đầu tiên bị phóng viên bắt gặp cùng nhau kể từ sau khi câu chuyện hai người ngoại tình bị phanh phui hồi tháng 6/2016.

Mùa hè 2016, giới giải trí xứ kim chi rúng động khi có thông tin tiết lộ Kim Min Hee đã ngoại tình với đạo diễn nổi tiếng Hong Sang Soo. Nhiều người dân tại Hàn Quốc đã gọi hành động của ngôi sao tác phẩm đồng tính The Handmaiden (2016) là “cướp chồng” và không ngừng lên án cô.

Sau khi bê bối bị phanh phui, cả hai hoàn toàn tránh mặt báo chí và được cho là đã cùng nhau bay tới Pháp. Vài tháng sau, đạo diễn Hong Sang Soo công khai tuyên bố muốn ly dị vợ, đồng thời cho biết ông sẽ tiếp tục làm phim mới với Kim Min Hee.

{keywords}

Bộ đôi ngoại tình Hong Sang Soo - Kim Min Hee bị bắt gặp đang quay phim mới tại Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: MBC.

Trái với những thông tin cho rằng mối quan hệ giữa hai người đã kết thúc, Hong Sang Soo và Kim Min Hee mới đây bị cánh phóng viên Hàn Quốc bắt gặp tại giữa thủ đô Seoul. Họ đang tiếp tục thực hiện một dự án điện ảnh nữa, đúng như lời chia sẻ của nhà làm phim.

Thời gian qua, một số tờ báo tại Hàn Quốc cho biết Kim Min Hee đã mắc chứng trầm cảm sau khi bê bối tình ái bị bại lộ cách đây gần một năm. Song, theo trang TV Reports, nữ diễn viên tỏ ra rất vui vẻ bên cạnh Hong Sang Soo trên trường quay dự án mới.

Bất chấp luồng dư luận chỉ trích dữ dội của cư dân mạng Hàn Quốc suốt nhiều tháng qua, đạo diễn Hong Sang Soo và Kim Min Hee hiện có cơ hội cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Berlin 2017.

{keywords}

Bộ phim On the Beach at Night Alone của hai người sẽ tranh giải Gấu vàng tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin năm nay. Ảnh: Berlinale.

On the Beach at Night Alone, tác phẩm khiến mối quan hệ bất chính nảy sinh, mới được ban tổ chức sự kiện danh giá thông báo là sẽ dự tranh giải thưởng Gấu vàng.

Cách đây bốn năm, Hong Sang Soo từng có mặt tại LHP Berlin và tranh tài với bộ phim Nobody’s Daughter Haewon (2013), nhưng cuối cùng không đoạt giải.

Theo Zing