{keywords}
 Tạo hình của Tuấn Tú trong vai Quang. 

Sau nhiều năm rời showbiz, Tuấn Tú bất ngờ trở lại đóng phim với vai Quốc trong 'Về nhà đi con' phát sóng năm ngoái được khán giả yêu mến. Mới đây anh tiếp tục đảm nhiệm vai này trong 'Những ngày không quên'. Ngay khi phim kết thúc phát sóng vào 16/6, Tuấn Tú sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả truyền hình trong khung giờ quen thuộc, 21h trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần từ 17/6 trong một vai diễn mà theo anh là vô cùng khác biệt và áp lực.

Trong 'Lựa chọn số phận', Tuấn Tú vào vai Quang, một thẩm phán "mồm miệng đỡ chân tay" luôn muốn "chứng tỏ năng lực" bằng mọi thủ đoạn, đặc biệt là hạ thấp vai trò của người khác. Quang đố kỵ và xấu tính, một nhân vật phản diện điển hình. Trong những trích đoạn đầu tiên vừa ra mắt chiều 10/6, Tuấn Tú tỏ ra hợp vai với màu sắc diễn khác hẳn với Quốc trong 'Những ngày không quên'.

Tuấn Tú cho biết khi nhận vai Quang trong phim 'Lựa chọn số phận' của đạo diễn Mai Hồng Phong, anh biết đó là thử thách lớn bởi vai đầu tiên trên màn ảnh của Tuấn Tú cũng do đạo diễn 'Quỳnh búp bê' thực hiện. Tuy nhiên, áp lực lớn nhất với Tuấn Tú chính là phải vào vai một nhân vật phản diện.  

{keywords}
 Vào vai kẻ xấu, nam diễn viên lại mong khán giả ghét. 

"Trong phim này Tú có bước chuyển đặc biệt một chút. Trong 'Về nhà đi con', Tú đóng vai được khán giả quý mến, sau đó 'đỡ' quý hơn trong 'Những ngày không quên' do Quốc dính vào cô Vy. Vào vai vừa rồi Tú bị khán giả mắng chửi chút, có hôm lên mạng livestream là phải tắt đi rồi vì khán giả chửi nhiều quá. Đến 'Lựa chọn số phận' Tú chắc là không dám livestream nữa vì vai diễn sẽ bị ghét", Tuấn Tú hài hước chia sẻ.

MC 'Hãy chọn giá đúng' cho hay khi đóng vai này anh rất áp lực vì phải làm ra được nhân vật làm sao khán giả phải ghét. Anh cũng hy vọng khán giả sẽ ghét mình trong phim này. 

Cùng với Tuấn Tú, trong 'Lựa chọn số phận' khán giả cũng sẽ được chứng kiến màn 'lột xác' của Phương Oanh - cô giáo Uyên đang rất được yêu mến trong 'Những ngày không quên'. Phương Oanh cho biết vai Thiên Trang trong 'Lựa chọn số phận' giống cô tới 80%, là cô gái có cá tính vô cùng mạnh, quyết đoán và sắc sảo. Từ số phận, tạo hình, tính cách, phong cách nhân vật Thiên Trang đều khác hoàn toàn với Uyên. Nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' cho biết tạo hình Thiên Trang gần với cô ngoài đời vì có cá tính, quyết đoán, thể hiện cảm xúc mạnh và cô không hề phải gò mình để hợp vai. 

{keywords}
 Tạo hình của Phương Oanh trong 'Lựa chọn số phận'. 

Trong phim này Phương Oanh cũng sẽ tái hợp với Hà Việt Dũng kể từ phim 'Ngược chiều nước mắt'. Cùng với Tuấn Tú, Phương Oanh, Hà Việt Dũng, 'Lựa chọn số phận' còn có sự góp mặt của các diễn viên Thanh Quý, Mạnh Cường, Huỳnh Anh, Huỳnh Hồng Loan, Khuất Quỳnh Hoa... 

Clip trích đoạn phim 

Mỹ Duyên

Chia tay vai gái quê, Phương Oanh biến hình sành điệu hơn ở 'Lựa chọn số phận'

Chia tay vai gái quê, Phương Oanh biến hình sành điệu hơn ở 'Lựa chọn số phận'

Chia tay vai cô giáo Uyên trong 'Những ngày không quên', Phương Oanh lột xác hoàn toàn trong bộ phim mới của đạo diễn 'Quỳnh búp bê'.