Khán giả từng yêu thích series phim "Đẳng cấp thú cưng" chắc chắn không thể bỏ qua "Liên Minh Thú Cưng" (Pets United) sẽ ra rạp dịp Tết này. 

Phim theo chân chú hoang Roger, ngày ngày lang thang tại thành phố Robo (Robo City) - siêu đô thị hiện đại bậc nhất với hệ thống robot phục vụ “tận răng” cho con người. Roger là một người hùng, một “Robin Hood” thứ thiệt, chuyên cướp đồ ăn của người giàu, chia cho các con vật bị bỏ rơi ở nơi mình sinh sống. Cũng vì thế anh bạn luôn nằm trong tầm ngắm của hệ thống robot cảnh sát nơi đây và là một trong những nhân vật bị truy nã gắt gao nhất thành phố.

{keywords}
Phim tập hợp những thú cưng siêu dễ thương.

 

Một ngày, thị trường Frank Stone của siêu đô thị hoàn hảo này bất ngờ ra lệnh trục xuất toàn bộ cư dân khỏi thành phố nhằm phục vụ một âm mưu xấu xa. Roger bất đắc dĩ trở thành bạn đồng hành của hàng loạt thú cưng “giới thượng lưu” không kịp chạy trốn cùng chủ nhân và bị bỏ lại phía sau, bao gồm cô mèo đỏm dáng, chảnh chọe Belle; chú chó Poodle “siêu mẫu” Ronaldo; cô lợn đỏng đảnh Sophie, chó Pug dễ thương Walter, cùng chú gấu trúc đỏ Slomo. Cùng với Bob - một người máy bị lỗi và có cảm xúc đặc biệt, liên minh thú cưng mới thành lập này cùng nhau tìm đường chạy trốn khỏi sự truy bắt của đội cảnh sát robot và thị trưởng gian ác, nhằm thoát khỏi thành phố Robo và trở về bên chủ nhân. 

Trên hành trình gian nan ấy, Roger và những người bạn dần khám phá ra âm mưu của gã thị trưởng Frank Stone và quyết tâm ngăn chặn hắn, cứu lấy thành phố Robo - ngôi nhà của mình.

{keywords}
"Liên Minh Thú Cưng" thích hợp cho lựa chọn của cả gia đình ngày Tết. 

"Liên Minh Thú Cưng" ra rạp từ 25/1/2020, tức mùng 1 Tết Canh Tý. 

Mỹ Anh

Đạt 150 tỷ, 'Mắt Biếc' lại gây sốt với MV 'Hà Lan' của Phan Mạnh Quỳnh

Đạt 150 tỷ, 'Mắt Biếc' lại gây sốt với MV 'Hà Lan' của Phan Mạnh Quỳnh

Sau 12 giờ công chiếu trên YouTube, MV 'Hà Lan' của Phan Mạnh Quỳnh đã đạt 1 triệu view.