{keywords}
Linh Miu trực tiếp hướng dẫn các diễn viên diễn cảnh nóng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Linh Miu đăng tải một vài hình ảnh hậu trường đóng phim cùng chia sẻ gây sốc: "yêu nhau mà còn phải dạy thế này, khổ tôi không?". Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả và đồng nghiệp để lại comment thể hiện sự thích thú. Có người nhấn mạnh: "Linh dạy là chuẩn rồi", "Hóng phim của Linh quá...".

{keywords}
Trong cảnh này, nam chính có kinh nghiệm nên vào vai nhanh.

Trong khi đó, một người bạn của Linh Miu còn gợi ý vui rằng: "Bay vô thị phạm liền em". Ngay lập tức, nữ diễn viên đáp lại: "Em lôi người yêu em ra thị phạm mãi mới được đấy". Màn trò truyện của Linh Miu khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi cô tham gia dự án này trên cương vị hoàn toàn mới.

{keywords}
Linh Miu tung ảnh thị phạm.

Liên hệ với Linh Miu, nữ diễn viên chia sẻ với chúng tôi, đây là một cảnh quay mấu chốt trong bộ phim mới mà cô đảm nhận vai chính có tên "Người vợ mù". Đây là một tác phẩm webdram cảm động, xoay quanh câu chuyện một người phụ nữ mất đi thị giác nhưng mọi giác quan khác của cô ấy đều rất sáng. Đặc biệt, trái tim của người vợ này luôn hướng về chồng cùng với tất cả sự yêu thương và quan tâm, chăm sóc.

Thời gian đầu, người chồng cũng bỏ qua nhiều rào cản để đến với cô gái nhưng sau này, vì hoàn cảnh tác động, anh chàng đã sa ngã, rồi vướng vào tình cảm với kẻ thứ 3.  Mặc dù không nhìn thấy nhưng người vợ cảm nhận rất sâu sắc và biết mọi chuyện. Cho dù phải trải qua nhiều bất công nhưng người vợ vẫn chấp nhận tha thứ để vẹn tròn mái ấm gia đình.

Nói về cảnh nóng vừa được Linh Miu tung ảnh hậu trường đã gây xôn xao trên Facebook, người đẹp cho biết: "Đây là cảnh người chồng đi ngoại tình với cô bồ và cũng là cảnh nóng duy nhất trong phim.

{keywords}
Linh Miu tiết lộ, đây là cảnh nóng duy nhất trong phim.

Thực ra trong hai diễn viên đóng cảnh này, bạn nam đã có kinh nghiệm diễn xuất, đi diễn nhiều rồi nên nhập vai rất nhanh. Nhưng bạn nữ Mai Thảo Linh thì đây mới là lần đầu tiên quay phim (trước đây chỉ là hot face, người mẫu ảnh) nên còn hơi ngại ngùng trước ống kính. Vì thế, tôi mới trực tiếp vào hướng dẫn để các bạn diễn được tốt nhất vai của mình.

Linh Miu chia sẻ thêm, đây là bộ phim do bạn trai của cô - Thái Sơn tài trợ phần lớn, đạo diễn Luyện Híp chỉ đạo. Bên cạnh vai nữ chính, Linh Miu cũng tham gia hỗ trợ tư vấn chuyên môn trên trường quay.

Nói về câu chuyện "thị phạm" hài hước. Linh Miu thừa nhận: "Tôi và bạn trai đã trực tiếp thị phạm ở trường quay. Vì trên phim không thể làm lố nên tôi phải chỉ cho các bạn diễn viên các tư thế cho đẹp. Đây là nghệ thuật chứ không phải như cảnh nóng ngoài đời mà mọi người cứ mặc định là phải dùng lực hay thế nào đó".

{keywords}
Linh Miu và diễn viên nữ thủ vai kẻ thứ 3 trong phim.

Vốn gắn liền với hình ảnh sexy nên khi bộ phim sắp ra mắt chứa cảnh nóng, Linh Miu cũng vướng nhiều nghi ngại chuyện dùng cảnh nóng để "câu view".

Trước vấn đề này, người đẹp thẳng thắn cho biết: "Nói chung, cảnh nóng trong bất kỳ bộ phim nào cũng để câu view nhưng đó chỉ là mục đích rất nhỏ, chiếm vai trò thứ yếu. Điều quan trọng mà khán giả cần hiểu là, trong kịch bản gốc sắp xếp cảnh đó thì đồng nghĩa với việc cảnh phim có giá trị mấu chốt, tạo nên vấn đề và là sợi dây tình tiết. Còn nếu là cảnh nóng câu view thừa thãi thì biên kịch cũng không thể cho vào tác phẩm được.

 

{keywords}
Thủ vai nữ chính nhưng Linh Miu tham gia hỗ trợ đạo diễn hướng dẫn diễn viên diễn xuất.

Cảnh nóng cũng không có gì là xấu. Trong tất cả tiểu thuyết, phim ảnh hay một số câu chuyện tôi từng đọc, đó chỉ là sinh lý đời thường của con người. Nó lại là mấu chốt lớn để tạo lên một câu chuyện, khởi nguồn của diễn biến vấn đề sau này.

Khi cảnh nóng được đưa lên màn ảnh thì nó được thông qua ống kính nghệ thuật và mỗi cảnh nóng lại mang sắc thái khác nhau. Có cảnh nóng được tạo thành bởi tình yêu tự nguyện, lại có cảnh nóng đến từ sự cưỡng bức, gượng ép. Quan trọng là người làm phim phải khiến khán giả hiểu được vấn đề, câu chuyện cần truyền tải, chứ việc câu view không phải vấn đề lớn"- Linh Miu chia sẻ.

Theo Dân Việt

Diễm My 9X: Chân dài đã thông minh hơn và đại gia cũng vậy

Diễm My 9X: Chân dài đã thông minh hơn và đại gia cũng vậy

- ''Chân dài bây giờ đã thông minh hơn và đại gia cũng vậy. Vì vậy những người giỏi, giàu, bản lĩnh và thông minh đi với nhau có vấn đề gì”- Diễm My 9X thẳn thắn chia sẻ.