Trong chương trình VTV kết nối, trích đoạn các tập còn lại của "Quỳnh búp bê" cho thấy kết thúc không mấy tốt đẹp. 

'Quỳnh búp bê' tập 25: Đào bị cưỡng bức, quay video tung lên mạng

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' tơi tả vì cảnh tẩn nhau như đánh ghen thật

Trang cá nhân của Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' liên tục bị đánh sập

 "Quỳnh búp bê" là một trong những bộ phim truyền hình được khán giả quan tâm nhất những tháng qua. Bộ phim đã phát sóng 24 tập và chỉ còn 4 tập nữa là kết thúc.

Tuy nhiên, vì yêu cầu bảo mật cũng như đảm bảo độ hấp dẫn cho phim, số phận các nhân vật đều được ê kíp "Quỳnh búp bê", từ đạo diễn đến biên kịch, diễn viên giấu kín càng khiến khán giả tò mò.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên VTV, biên kịch Kim Ngân chỉ tiết lộ các nhân vật trong phim đều có số phận không mấy tốt đẹp nhưng không đề cập cụ thể kết thúc của họ sẽ ra sao.

Nữ biên kịch nói so với thực tế ngoài đời các nhân vật trên phim vẫn chưa khổ thấm vào đâu. Số phận bi thảm của Cảnh, Lan cũng đã phần nào thể hiện điều đó. 

{keywords}
 Hình ảnh vai chính bị đâm được lan truyền mới đây. Tuy nhiên chưa có gì xác thực đây là kết cục dành cho Quỳnh. 

Dù bị khai thác cỡ nào, tất cả các diễn viên đều không hé nửa lời về số phận nhân vật của họ. Tuy nhiên, một số hình ảnh được các diễn viên chia sẻ cũng như trích đoạn trong chương trình VTV kết nối mới đây đã cho thấy phần nào về kết thúc phim.

{keywords}
Hình ảnh My 'sói' xử Kiên nằm bất động trên sàn hé lộ cái kết không đẹp với gã trai bao này.

 

{keywords}
 Hận thù của My 'sói' chưa kết thúc khi cô dùng dao đòi xử nốt Quỳnh. 

 

{keywords}
 Hình ảnh được chia sẻ từ lâu cho thấy nhân vật Nghĩa cũng không tránh được đòn của My 'sói'. Nhưng hình ảnh chiếc máy quay lọt vào khung hình khiến các fan nghi ngờ đây chỉ là cảnh dàn dựng để trêu đùa của các diễn viên. 
{keywords}
Tuy nhiên một hình ảnh khác cho thấy có vẻ như đây là cuộc đụng độ thật giữa My 'sói' và Nghĩa. 
{keywords}
 Và hình ảnh xuất hiện mới đây trong chương trình VTV kết nối với cảnh Nghĩa bị hạ gục dưới sàn cùng hình ảnh My 'sói' đứng gần đó trong trang phục y hệt như ảnh lan truyền trên mạng cho thấy đây là kết cục bi thảm thật của nhân vật này. 

BTV Kim Ngân từng chia sẻ bộ phim được xây dựng từ lời kể của nhân vật có thật tên Quỳnh, và các nhân vật liên quan đến Quỳnh xuất hiện trên phim cũng là có thật ngoài đời, dù đã được đổi tên khi lên phim. Nguyên mẫu nhân vật Quỳnh ngoài đời thực vẫn còn sống nhưng do phim ảnh có thể hư cấu nên vẫn không rõ biên kịch sẽ quyết định số phận trên phim của Quỳnh ra sao.

Câu trả lời về số phận của Quỳnh, Lan, Nghĩa, Đào, My 'sói'.... sẽ có trong 4 tập cuối của "Quỳnh búp bê" lên sóng VTV3 vào thứ 2,3 hàng tuần, từ nay tới 20/11.

Mỹ Anh 

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Vai diễn My 'sói' do Thu Quỳnh đảm nhiệm trong 'Quỳnh búp bê' được đánh giá là một trong những vai diễn nổi bật nhất phim, cũng là cột mốc mới trong sự nghiệp của người đẹp 30 tuổi.

Dàn diễn viên ‘Quỳnh búp bê’ bầm dập vì bị đánh thật, kiệt sức vì cảnh cưỡng hiếp

Dàn diễn viên ‘Quỳnh búp bê’ bầm dập vì bị đánh thật, kiệt sức vì cảnh cưỡng hiếp

Các diễn viên Thu Quỳnh, Phương Oanh, Thanh Hương, Quỳnh Kool và Trọng Lân đều bị ăn đòn thật khi quay “Quỳnh búp bê”.