- Trên trang cá nhân, một thành viên của đoàn làm phim đã đăng tải đoạn clip hậu trường đám cưới đẹp như mơ nhưng không kém phần hài hước của cặp diễn viên chính khiến fan thích thú.


Clip: Hậu trường đám cưới cực hài trong "Sống chung với mẹ chồng"

Có thể nhận thấy đây là cảnh quay gần như nhẹ nhàng nhất bộ phim. Bởi các diễn viên không cần mất quá nhiều sức lực để diễn xuất. Bên cạnh đó, không khó nhận ra tiếng cười vui, trêu đùa hóm hỉnh của toàn bộ ekip làm phim khi chứng kiến giây phút ngượng ngùng trước quan viên hai họ trong ngày vui của đôi trẻ.

Tuy nhiên, sự khắc nghiệt của thời tiết cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và diễn xuất của các diễn viên. Giữa cái nắng mùa hè, đứng làm lễ trước khói hương nghi ngút khiến nam chính Anh Dũng cay xè, chảy nước mắt.

{keywords}

Trong trạng phục áo dài kín đáo cùng kiểu tóc xoăn buông xoã, 'mẹ chồng' Lan Hương đã phải liên tục dùng giấy thấm mồ hôi và quạt mát. Trong khi đó, 'bố chồng' Trần Đức cũng phải liên tục nhờ đến sự giúp đỡ của bộ phận hậu cần lau mồ hôi, phủ bột, phấn để khuôn mặt khi lên hình không bị bóng.

{keywords}

{keywords}

Dù vậy, dàn diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' vẫn có những biểu cảm hết sức đáng yêu trước ống kính, xua tan đi mệt mỏi. Và cảnh quay cũng đã thành công tốt đẹp như những gì khán giả đã được thấy trên phim.

Quỳnh Anh