Sự kiện ra mắt loạt dự án phim độc quyền năm 2022 của Galaxy Play vừa diễn ra tại TP.HCM. Hơn 20 tác phẩm lần lượt được ra mắt từ Tết Nguyên đán đến hết năm với đa dạng các đề tài, từ thời sự, tâm lý tội phạm, đến hài, tình cảm... Các bộ phim đáp ứng tiêu chí "sạch", phù hợp với thị hiếu của khán giả Việt.

Các tác phẩm được đảm bảo chất lượng bước đầu qua những tên tuổi đạo diễn như: Nguyễn Quang Dũng, Phan Gia Nhật Linh, Lê Bình Giang, Nguyễn Phương Điền, Trần Bửu Lộc... Ngoài ra, vai trò thiết kế, mỹ thuật, make up, hậu cần đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phim ảnh. 

Bà Vũ Quỳnh Hà, đại diện ban tổ chức chia sẻ: “Phim bộ độc quyền được khán giả yêu thích vì đề tài gần gũi, tính thời sự và nội dung ít nhiều đáp ứng được thị hiếu khán giả. Đây không phải webdrama, cũng không giống truyền hình. Chúng tôi hướng tới chất lượng điện ảnh với tiêu chí "giải trí hay, đậm chất Việt".

'Em và Trịnh' và 'Tứ đại mỹ nhân' - 2 trong số những dự án gây chú ý. 

Hơn 20 phim bộ độc quyền sẽ ra mắt trong năm 2022 như: Tái sinh, Người tình muôn mặt, 21 ngày bên nhau,... Một số dự án được làm phần kế tiếp như: Gái ngàn đô 2, Sugar daddy, sugar mommy 3. Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito bắt tay thực hiện Series Tứ đại mỹ nhân. Dự án phim Em và Trịnh cũng được ra mắt vào tháng 4 tới. 

Bên cạnh đó, nền tảng này còn đẩy mạnh một số thể loại tài liệu, du lịch, văn hóa ẩm thực, mở đầu với Ngon từng ngõ ngách của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. 

{keywords}
Dàn nam diễn viên phim 'Hùng Long Phong Bá'. 

Trong sự kiện, bộ phim dài 5 tập Hùng Long Phong Bá do Dương Bảo Anh làm đạo diễn với sự tham gia của NSƯT Công Ninh, Steven Nguyễn, Võ Đình Hiếu... được giới thiệu đến công chúng. Phim được chiếu trong dịp Tết và cũng là tác phẩm mở màn cho những dự án mới của Galaxy Play trong năm 2022. 

Trailer phim 'Hùng Long Phong Bá'

Thúy Ngọc

Cao Thái Hà đau khổ vì bị chồng phản bội trong phim mới

Cao Thái Hà đau khổ vì bị chồng phản bội trong phim mới

Cao Thái Hà trở lại đóng phim với vai người vợ chịu nhiều đau khổ, tổn thương vì chồng lừa dối. Nữ diễn viên ngoài đời cũng từng bị phản bội trong tình yêu.