Cuộc ly hôn của Tình (Phan Anh) và Xuân (Khuất Quỳnh Hoa) ngày càng trở nên phức tạp. Trong tập 10 'Lựa chọn số phận' lên sóng tối nay, Xuân tìm gặp Cường (Hà Việt Dũng) để trình bày hoàn cảnh. "Tôi chưa bao giờ coi hôn nhân là trò đùa. Nếu tôi thực sự ngoại tình bây giờ các anh chị không phải xử một vụ ly hôn đâu mà rất có thể là 1 vụ án mạng. Mà biết đâu khi anh mở lại phiên tòa tôi sẽ không còn ở trên cõi đời này nữa", người vợ bất hạnh nói trong nước mắt.

{keywords}
Xuân gặp riêng Cường để trình bày hoàn cảnh. 

Tuy nhiên sẽ không chỉ có Cường mà Quang (Tuấn Tú) cũng vào cuộc trong vụ ly hôn rắc rối này. Tình quyết định gặp riêng Quang tại một quán ăn kín đáo và nhanh tay rút phong bì trong túi áo để vào cặp của Quang coi như "chút quà". Quang dĩ nhiên là không thể từ chối món quà này và chấp nhận làm tay trong cho Tình. Quang sẽ giúp Tình giữ được cuộc hôn nhân bằng mọi giá. Đơn giản là bởi nếu Xuân mà bỏ Tình thành công có nghĩa Quang thua Cường mà anh ta không thích điều đó.

{keywords}
Tình nhờ đến sự hỗ trợ của Quang. 

Trong khi đó Đức (Huỳnh Anh) cuối cùng cũng đồng ý đến làm việc cho công ty của bố (Mạnh Cường). Ngay ngày đầu đến công ty anh chàng đã có một pha thể hiện trước mặt gái không lấy gì làm vui. Đức có chịu tu chí làm việc ở công ty của bố? Cuộc đối đầu giữa Quang - Cường và Tình - Xuân sẽ gay cấn thế nào? Diễn biến chi tiết phim Lựa chọn số phận tập 10 lên sóng tối nay, 30/6 trên VTV1.

Mỹ Anh

Diễn viên Phan Anh 'Lựa chọn số phận': Khán giả phẫn nộ tôi càng vui

Diễn viên Phan Anh 'Lựa chọn số phận': Khán giả phẫn nộ tôi càng vui

Diễn viên Phan Anh nói vì đóng phim đã buộc phải tát và bóp cổ hai bạn diễn nữ mà theo anh họ "sẽ nhớ đến hết đời luôn".