Bộ phim truyền hình "Không lối thoát" lên sóng trên THVL1 đang gây chú ý. Không chỉ nhân vật của Lương Thế Thành mà cô y tá xinh đẹp tên Tuyết do Lucy Như Thảo thủ vai cũng được khán giả nhắc tới nhiều.

- Là một gương mặt khá mới trong nghề, vậy chị đến với bộ phim “Không lối thoát” như thế nào?

Một ngày đẹp trời tôi được đạo diễn Xuân Phước hẹn gặp và mời vào vai diễn này. Vì đạo diễn Xuân Phước là người đi trước và được hướng dẫn nhiều trong nghề nên tôi luôn gọi là thầy. Trước khi nhận vai, thầy có nói sơ qua rằng vai diễn này sẽ là một cô gái lẳng lơ, lúc đó tôi thực sự khá e ngại. Tuy nhiên khi đọc xong kịch bản, tôi cảm thấy khá thích nhân vật này và muốn thử sức với một dạng vai như vậy nên quyết định tham gia.

- Nhiều người nhận xét chị và Lương Thế Thành diễn khá ăn ý. Hai người phối hợp thế nào?

Anh Thành là một diễn viên đã có nhiều kinh nghiệm mà tôi rất yêu mến. Tôi và anh cũng may mắn có dịp được đóng chung vài phim trước đó nên mối quan hệ cũng thân thiết.

Trước lúc bắt đầu cảnh đầu tiên, tôi có nói với anh rằng rất sợ diễn không xong bị thầy mắng, sợ diễn không tự nhiên khán giả chê nên được anh động viên khá nhiều.

- Ngoài đời, Lucy Như Thào là cô gái như thế nào?

Đó chỉ là hình ảnh trên phim, còn ngoài đời tôi thấy mình là cô gái rụt rè và có phần hơi khù khờ. 

- Trước đây từng phải chạy bàn, bưng bê nhưng hiện tại có thể thấy cuộc sống của chị đã khá sung túc. Lucy Như Thảo phải chăng có đại gia chống đỡ?

Tôi từng phải chạy bàn và làm gia sư trong thời gian học đại học để trang trải học phí. Hiện tại, tôi đã tốt nghiệp đại học và có cả bằng thạc sĩ rồi nên vẫn có thu nhập tốt bằng ngành học của mình chứ không phải thu nhập chính từ phim ảnh. Việc đóng phim chỉ để thoã mãn đam mê của bản thân thôi.

Và tất nhiên tôi kiếm tiền bằng chính sức lực của mình chứ không hề có đại gia nào chống lưng cả.

- Nhiều diễn viên nói rằng đóng phim chỉ đủ sống, không thể đủ giàu để có nhà lầu, xe hơi. Chị thì sao?

Đó là sự thật vì chỉ đi đóng phim thì không thể đủ tiền mua nhà lầu xe hơi, trừ khi là ngôi sao nổi tiếng. Với tôi thì cát xê chỉ đủ để trang trải ăn uống, quần áo và chi phí đi lại, nói chung đủ sống.

Một năm tôi chỉ đóng 2-3 phim, thu nhập chính của tôi vẫn từ công việc ngành tài chính. Chính nguồn thu nhập này, tôi mới có tiền tỷ để mua nhà, xe hơi và đất đai như hiện tại.

{keywords}
Người đẹp sinh năm 1993 tự chủ kinh tế.

- Lucy Như Thảo hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm trên trang cá nhân, bạn trai chị phản ứng như thế nào sau bộ phim?

Hiện tại thì tôi vẫn chưa có bạn trai. Tôi vẫn chưa tính đến chuyện có người yêu vì bản thân là người độc lập, thích sự tự do nên vẫn muốn làm gì thì làm. 

- Vậy người đàn ông như thế nào sẽ thu hút được Lucy Như Thảo?

Tôi không đặt ra tiêu chuẩn gì nhất định, miễn sao cảm thấy hợp và đồng cảm với nhau là được. Tôi không phải là người đòi hỏi quá cao trong việc chọn người yêu (cười).

Tùng Nguyễn

Diễn viên đóng cảnh nóng trong 'Không lối thoát' nhận nhiều lời gạ gẫm

Diễn viên đóng cảnh nóng trong 'Không lối thoát' nhận nhiều lời gạ gẫm

Trong phim “Không lối thoát”, Lucy Như Thảo vào vai một cô y tá lẳng lơ và tìm mọi cách chèo kéo đàn ông lên giường để trao đổi, giúp cô tiến thân trong công việc và cuộc sống.