{keywords}

 Mỹ Hạnh sinh năm 1986, từng là MC, người mẫu, diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều phim như: Tìm lại chính mình, Gió mùa thổi mãi, Đi qua ngày biển động, Phượng hồng, Võ đường Trúc Lâm... 

{keywords}
 Mỹ Hạnh đảm nhiệm vai Lan trong phim truyền hình 'Hoa cỏ may' của đạo diễn Lưu Trọng Ninh
{keywords}
 Phim quay xong từ năm 2013 nhưng vì một số lý do nên tới năm 2017 mới được phát sóng trên VTV. Đây cũng là vai diễn cuối trước khi Mỹ Hạnh, tạm dừng sự nghiệp diễn xuất. 
{keywords}
 "Tôi đã ngừng đóng phim 9 năm rồi nhưng với khán giả thì chỉ có 4 năm chưa xuất hiện trên sóng truyền hình. Tôi lập gia đình năm 2015, sinh liền 2 bé con nên thời gian làm mẹ, chăm sóc gia đình chiếm hết quỹ thời gian", Mỹ Hạnh chia sẻ lý do cô ngưng đóng phim. 
{keywords}
Nữ diễn viên cho biết hiện tại do hai con đã đi học, gia đình ổn định nên Mỹ Hạnh mới nghĩ về chuyện quay trở lại làm nghề. 
{keywords}
"Tôi chỉ mong muốn tìm được một vai diễn phù hợp, được thể hiện bản thân, tìm lại cảm giác sống với niềm đam mê nghệ thuật và được hòa vào môi trường làm việc chuyên nghiệp của phim truyền hình hiện nay. Hy vọng khán giả còn nhớ tới một Mỹ Hạnh cá tính trong Hoa cỏ may", Mỹ Hạnh chia sẻ. 
{keywords}
Mỹ Hạnh cho biết đôi khi xem ti vi nhìn bạn bè cùng trang lứa giờ đã thành công và nổi tiếng cô không tránh khỏi cảm giác buồn và nhớ ống kính máy quay.
{keywords}
 Tuy nhiên nữ diễn viên quyết định đặt gia đình lên ưu tiên số 1 và không hối tiếc vì điều đó. "Cuộc sống được cái này thì mất cái kia, không gì đánh đổi được bình yên bên gia đình và tuổi thơ của các con. Quyết định toàn tâm toàn ý cho gia đình hoàn toàn đúng đắn", cô nói.

 

{keywords}
 Mỹ Hạnh nói thêm, ngoài việc chăm sóc con cái, cô vẫn thường xuyên cập nhật tin tức, trau dồi kiến thức, tập thể dục, giữ gìn vóc dáng và giữ liên lạc với một số đạo diễn, diễn viên để sẵn sàng quay trở lại với phim ảnh. 


Mỹ Hạnh trong trích đoạn phim 'Hoa cỏ may'

Quỳnh An

Khán giả dọa bỏ phim 'Hướng dương ngược nắng' nếu Châu qua đời

Khán giả dọa bỏ phim 'Hướng dương ngược nắng' nếu Châu qua đời

Nhiều khán giả tuyên bố sẽ không theo dõi tiếp phim 'Hướng dương ngược nắng' nếu biên kịch và đạo diễn để Châu (Hồng Diễm) chết.