Tờ Sohu mới đây gây xôn xao khi đăng tải bài viết với nội dung mối quan hệ giữa Dương Mịch và gia đình chồng cũ Lưu Khải Uy.

Theo đó, bài viết lý giải nguyên nhân khiến những mâu thuẫn nảy sinh trong cuộc hôn nhân từng được nhiều người ngưỡng mộ.

{keywords}
Cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy dù kết thúc hơn một năm vẫn gây bàn tán.

“Dương Mịch là con người của công việc, cô ấy sẵn sàng dành tất cả cho nghệ thuật. Thực tế thời gian cô ấy ở nhà còn ít hơn trên phim trường khiến mẹ chồng không hài lòng”, nguồn tin cho hay.

Theo người này, Dương Mịch là con người đề cao sự nghiệp, trong khi Lưu Khải Uy và cha mẹ anh muốn cô phải hướng về gia đình. Chính sự khác biệt trong tư tưởng khiến mối quan hệ đôi bên từ lâu đã nảy sinh căng thẳng.

 Sohu đặt câu hỏi vì sao tư tưởng khác biệt như thế nhưng Dương Mịch vẫn quyết định kết hôn? Nữ diễn viên sau đó đã chia sẻ: "Nếu không phải vì có con gái ngoài ý muốn, tôi cũng không lấy anh ấy".

{keywords}
Dương Mịch được cho là chịu nhiều thiệt thòi khi bước vào cuộc hôn nhân cùng Lưu Khải Uy.

Câu trả lời của nữ diễn viên nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tin rằng vì tình yêu dành cho con gái nhỏ, hoa đán đã chấp nhận níu kéo và hàn gắn cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc. 

Sau ly hôn, mối quan hê đôi bên càng trở nên căng thẳng với việc tranh chấp quyền nuôi con. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Dương Mịch muốn đón con về nghỉ lễ bên nhà ngoại, nhưng không được gia đình chồng cũ đồng ý.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch trong quá khứ từng là đôi vợ chồng đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Cặp đôi tổ chức đám cưới lãng mạn ở đảo Bali, Indonesia vào tháng 1/2014 và sinh con gái đầu lòng vào tháng 6 cùng năm.

Sau thời gian chung sống, những đồn đoán rạn nứt của cặp đôi ngày càng nhiều. Trong đó, Lưu Khải Uy được cho là nguyên nhân đổ vỡ khi được phát hiện thường xuyên qua lại với các bóng hồng.

{keywords}
Cả 2 khẳng định vẫn là “bạn bè tốt” sau tuyên bố ly hôn.  

Cuối năm 2018, cặp đôi thông qua công ty quản lý chính thức xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn và khẳng định “chia tay trong hòa bình, vẫn là bạn bè tốt”. Lưu Khải Uy nhận vai trò nuôi con gái của họ Tiểu Gạo Nếp đến khi đủ tuổi trưởng thành.

Cách đây vài ngày, có thông tin cặp đôi tái hôn vì lo nghĩ cho cô con gái. Tuy nhiên, cả hai từ chối đưa ra phản hồi.

Thúy Ngọc

Siêu mẫu nội y được thiếu gia sòng bạc tặng biệt thự 1.500 tỷ đồng vì sinh con trai

Siêu mẫu nội y được thiếu gia sòng bạc tặng biệt thự 1.500 tỷ đồng vì sinh con trai

 - Thiếu gia sòng bạc Hà Du Quân quyết định chi 500 triệu đô la Hong Kong để mua nhà tặng cho bà xã Hề Mộng Dao và con trai vừa chào đời.