Trích phim Hương vị tình thân tập 74 

Tập 74 Hương vị tình thân, cũng là tập 3 của phần 2 lên sóng tối 30/7 có nhiều diễn biến hấp dẫn. Dù mới xuất hiện nhưng Thiên Nga (Việt Hoa) - vợ sắp cưới của Long (Mạnh Trường) đã lộ rõ là một cô nàng hư hỏng đội lốt gái ngoan. Nga có thể lừa gia đình Long nhưng không qua mắt được Nam (Phương Oanh).

Phát hiện ra màn bay lắc giữa ban ngày của Nga tại nhà và cũng nhanh chóng điều tra ra hàng loạt chuyện không hay liên quan đến cô nàng này khiến Nam sôi máu. Cô quyết định đến cảnh cáo cả Nga lẫn đồng bọn, không ngần ngại cho kẻ đã dàn cảnh màn đánh ghen mình một cái tát. Chưa hết, khi bị Nga xúc phạm, Nam đã dằn mặt ngay lập tức: "Từ giây phút này hồn ai người ấy giữ, đừng để tao nổi máu điên". 

{keywords}

Ngay khi tập phim lên sóng khán giả đã bày tỏ sự hả hê vì màn dằn mặt cực chất của Nam, hả hê hơn khi vợ sắp cưới của Long bị lột mặt nạ quá sớm. Trích đoạn phim được đăng tải trên trang VTV Giải trí nhanh chóng đạt 2 triệu lượt xem sau 10 giờ, phá kỷ lục lượt xem của các trích đoạn phim Hương vị tình thân kể từ khi phát sóng. Trích đoạn cũng thu hút tới 7.500 bình luận, gần 100 nghìn lượt thích. 

Xem đã quá; Nam càng ngày càng mạnh mẽ, mới đầu không thích nhân vật này nhưng giờ càng xem càng thích; Tuyệt vời quá, cuối cùng đạo diễn cũng phát hiện thế mạnh của Nam, từ tập này về sau cứ thế mà phát huy nhé.... Nam diễn rất xuất sắc... là những bình luận của người xem. 

{keywords}

Nhiều khán giả mong mau chóng tới thứ 2 tuần tới để xem Nga sẽ nhận kết cục thế nào và Nam có tiếp tục ra tay tiếp với người yêu mới của Long hay không?... 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 74, Nam cảnh cáo vợ sắp cưới của Long

'Hương vị tình thân' tập 74, Nam cảnh cáo vợ sắp cưới của Long

Nam chỉ thẳng mặt vợ sắp cưới của Long, yêu cầu chấm dứt giở trò mèo trong 'Hương vị tình thân' tập 74.