Ra mắt năm 2011, The Intouchables nhanh chóng trở thành hiện tượng phòng vé và xếp vào hàng kinh điển. Tác phẩm của Pháp được nhiều quốc gia khác làm lại và đều gặt hái được vô số thành công, mà điển hình là The Upside đầu năm nay. Trong số đó, phiên bản Man of Men (Ông bạn găng-tơ) của Hàn Quốc hứa hẹn sẽ ý nghĩa và hài hước hơn hẳn với sự góp mặt của hai diễn viên “gạo cội” Cho Jin-Woong và Sol Kyung-Gu.

Phim kể về tay giang hồ hay khoe mẽ Young-Ki (Choi Jin-Woong) với ước mơ có một cuộc sống “đỉnh cao” bằng cách thường xuyên chơi vé số trực tuyến. Trong một lần quậy phá, gã bị tòa tuyên án 150 giờ lao động công ích. Nhiệm vụ của Young-Ki chính là chăm sóc cho vị Jang-Soo (Sol Kyung-Gu) - một vị luật sư nổi tiếng và giàu có nay lại bại liệt toàn thân sau cơn bạo bệnh.

{keywords}
 Cho Jin-Woong, Sol Kyung-Gu tạo nên cặp đôi hài hước trong phim. 

Từ một kẻ nóng nảy, vụng về và cục súc lại phải trở thành bảo mẫu bất đắc dĩ, Young-Ki đã đẩy Jang-Soo vào vô số tình huống khó đỡ đến mức ngán ngẩm. Tuy nhiên, vị luật sư cũng đã nhìn ra “tiềm năng” của tay giang hồ này nên đã nhờ gã giúp hoàn thành danh sách ước nguyện cuối đời. Đổi lại, Young-Ki sẽ được hưởng số tiền bảo hiểm khổng lồ nếu Young-Ki chẳng may tử nạn.

Trước khi chết, Jang-Soo muốn bung xõa và chơi lớn. Từ đây, hàng loạt sự kiện dở khóc dở cười xảy đến trước độ “chịu chơi” của Jang-Soo và máu liều của Young-Ki. Ngoài Cho Jin-Woong và Sol Kyung-Gu, Ông bạn găng-tơ còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng từ điện ảnh Hàn Quốc như Heo Jun-Ho (Kingdom, Mặt nạ quân chủ), Jin Seon-Kyu (Điều ba mẹ không kể, Tiền đen), Kim Sa-Rang (Khu vườn bí mật) và Ji Seung-Hyun (Ngón tay thứ sáu, Quê hương ta: thời đại mới). 

{keywords}
 Phim gây cười với những tình huống cười ra nước mắt. 

Ra mắt từ 2/10, tác phẩm nhanh chóng được khán giả Hàn Quốc đón nhận và vượt mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 10 ngày công chiếu. Phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo giới và cả người xem, đặc biệt là nhờ diễn xuất ấn tượng của hai ngôi sao Cho Jin-Woong và Sol Kyung-Gu. Ông bạn găng-tơ sẽ ra rạp Việt từ 6/12. 

Mỹ Anh  

Chuyện chưa kể của diễn viên đóng vai đểu nhất 'Hoa hồng trên ngực trái'

Chuyện chưa kể của diễn viên đóng vai đểu nhất 'Hoa hồng trên ngực trái'

Mạnh Hưng - diễn viên thủ vai Hùng - nhân vật đểu nhất phim "Hoa hồng trên ngực trái", lần đầu kể hậu trường làm phim liên quan đến các bạn diễn Lương Thanh, Ngọc Quỳnh lẫn Trọng Nhân.