Trong Mặt nạ gương tập 7 lên sóng tối nay, Hoa (Lương Thu Trang) cuối cùng đã biết sự thật về cái chết của mẹ mình và điều đó làm cô rất sốc. "Em không ngờ nạn nhân đáng thương ấy lại chính là mẹ em", cô vừa nói vừa khóc.

Khi Tùng (Bảo Anh) xin lỗi Hoa vì đã giấu cô mọi chuyện, Hoa nói: "Không sao, em quen rồi, từ nhỏ cả bố và ông nội em đều nói mẹ em mất vì cảm lạnh. Và giờ em mới nhận ra em lớn lên trong sự lừa dối".

{keywords}

Ở một diễn biến khác, khi đang trong cửa hàng sách với Khải (Bình An), Hoa hốt hoảng phát hiện ra cuốn sách của cô được đánh dấu. Hoa nhớ lại cuộc nói chuyện với Tùng rằng chính cô mới là người viết lời phi lộ về xác chết thẩm mỹ trôi sống trước khi vụ án xảy ra 1 tuần. "Không lẽ hắn ta mô tả về những vụ án của em?", Hoa nói trong sự kinh ngạc của Khải. 

{keywords}

Khi Mai (Ngọc Huyền) nói mọi người trong gia đình dường như đang giấu mình điều gì, bà Diễm (Ngọc Lan) ôm con gái an ủi và lộ luôn dã tâm. "Con không phải lo, có mẹ ở đây mà. Mẹ sẽ luôn bảo vệ con. Cái gia sản này chắc chắn sẽ thuộc về hai mẹ con mình". 

{keywords}

Có đúng tên sát nhân giấu mặt đã gây án dựa trên các bài viết của Hoa? Âm mưu của bà Diễm có bị người trong nhà phát hiện? Chi tiết Mặt nạ gương tập 7 lên sóng tối nay 4/11 lúc 21h40 trên VTV3. 

Quỳnh An

Diễn viên Lương Thu Trang trăn trở và thấy có lỗi với con

Diễn viên Lương Thu Trang trăn trở và thấy có lỗi với con

Diễn viên Lương Thu Trang chia sẻ lý do hạn chế tương tác trên mạng hay gặp gỡ bạn diễn nam đóng cặp với mình ngoài màn ảnh.