Sắp tới khán giả sẽ được gặp lại Mel Gibson trong bộ phim hành động Phi vụ bão tố (Force of Nature) xoay quanh vụ chạm trán giữa một thế lực nguy hiểm với phe chính nghĩa do cựu cảnh sát Ray (Mel Gibson thủ vai) dẫn đầu. 

Cuộc chiến chống lại băng cướp tàn ác sẵn sàng sát hại bất cứ ai trên đường đi của chúng còn có sự hiện diện của hai sĩ quan cảnh sát trẻ vô tình có mặt tại khu chung cư trong lúc nguy cấp. Lòng quả cảm nhưng kỹ năng non nớt của hai lính mới khi kết hợp với tính cách lập dị nhưng dạn dày kinh nghiệm của vị cảnh sát già đã lui về ở ẩn sẽ tạo nên nhiều tình huống bất ngờ.

{keywords}
Vào vai một cựu cảnh sát, Mel Gibson vào vẫn rất nhanh nhẹn ở tuổi 64. 

Ở tuổi ngoài 60, nam diễn viên từng đoạt giải Oscar vẫn tự thực hiện những pha hành động nguy hiểm và tỏ ra vô cùng nhanh nhẹn. 

Để tăng sự hồi hộp thêm một bậc nữa, Phi vụ bão tố đặt tất cả trong bối cảnh một cơn bão cấp 5 khủng khiếp đang đổ bộ trong khu vực. Những người hùng sẽ phải cùng lúc chống chọi với thiên nhiên và kẻ ác, hứa hẹn vô số pha gay cấn khiến khán giả không khỏi thót tim. 

{keywords}
Mel Gibson trong một cảnh phim 'Phi vụ bão tố'. 

Phim là sự kết hợp giữa thể loại hành động, giật gân hấp dẫn với cốt truyện cuốn hút, nhiều gia vị mới lạ. Ngoài Mel Gibson, Phi vụ bão tố còn có sự góp mặt của mỹ nhân Hollywood gợi cảm Kate Bosworth và nam diễn viên sáng giá Emile Hirsch. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam ngày 3/7/2020.

Mỹ Anh

Diễn viên đồng tính bị phản đối khi vào vai công nương Diana

Diễn viên đồng tính bị phản đối khi vào vai công nương Diana

Đạo diễn Pablo Larraín hết sức liên tiếng bảo vệ Kristen Stewart nhưng cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên không hợp với vai cố công nương.