Melissa McCarthy và đạo diễn Paul Feig của 'Ghostbusters' (Biệt Đội Săn Ma) thích thú khi được nhận chiếc nón lá đặc trưng của Việt Nam từ Phở Đặc Biệt.

Trong buổi ra mắt phim vừa qua tại Singapore, Vlog  đã trở thành đại diện đoàn Việt Nam tham gia giao lưu cùng Melissa McCarthy cùng đạo diễn Paul Feig. Trong buổi phỏng vấn độc quyền, Melissa McCarthy cùng đạo diễn đã tiết lộ nhiều thông tin gây tò mò về Ghostbusters - Biệt Đội Săn Ma 2016.

Mở đầu buổi phỏng vấn, đạo diễn Paul Feig cùng Melissa McCarthy nói "xin chào Việt Nam" bằng tiếng Việt vô cùng thân thiện. Đồng thời, họ đã rất lấy làm hân hạnh khi tựa phim Spy- Quý Bà Điệp Viên được đông đảo khán giả Việt yêu thích.

Đạo diễn Paul Feig khẳng định rằng nếu đã yêu thích Spy thì chắc chắn người xem không thể nào bỏ qua Ghostbusters vì phim có nhiều cảnh hành động hơn hẳn. Ông còn tiết lộ thêm Melissa McCarthy luôn tự mình thực hiện những pha nguy hiểm.

Khi được hỏi bí quyết nào có thể làm việc ăn ý với nhau trong suốt nhiều năm từBridesmaids cho tới hiện tại là Ghostbusters, đạo diễn Paul Feig cho rằng dàn diễn viên của phim đều là những người rất hài hước. Và những người hài hước luôn thích làm việc cùng nhau, họ không chống đối mà hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành tốt công việc của mình.

Do vậy, những bộ phim có sự kết hợp của Melissa McCarthy và Paul Feig như The Heat, Spy... đều đạt được thành công ngoài mong đợi.

{keywords}
Melissa McCarthy và đạo diễn Paul Feig thích thú khi được tặng chiếc nón lá có logo Ghostbusters và không quên chụp hình chung với Phở.


Ghostbusters- Biệt Đội Săn Ma là bộ phim được reboot lại từ tác phẩm cùng tên năm 1984. Thừa hưởng rất nhiều từ nguyên tác nhưng Ghostbusters 2016 là một tác phẩm độc lập hoàn toàn với dàn diễn viên chính toàn nữ. Phim kể về 4 người bạn gồm Abby Yates, Erin Gilbert, Jillian Holtzmann và Patty Tolan cùng nhau sử dụng khoa học kỹ thuật để săn đuổi những linh hồn và thực thể siêu nhiên. Tuy nhiên họ dần phát hiện ra một thế lực tà ác đang muốn hồi sinh tất cả các linh hồn ma quỷ để xâm chiếm New York. Phim sẽ ra rạp từ từ 29/7/2016.

Mỹ Anh