- Có mặt tại buổi casting diễn viên cho dự án phim "Lật mặt 4", Minh Hà vẫn giữ được vẻ xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn sau 4 lần sinh nở.

Lý Hải lồng tiếng cho gã The Grinch xanh lè trong phim hoạt hình 75 triệu USD

Vợ Lý Hải lên tiếng về cách nuôi bốn con tránh lãng phí

{keywords}
Để chuẩn bị khởi quay “Lật mặt 4”, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Tiết Cương, cùng đại diện nhà phát hành Vy Nguyễn tổ chức buổi tuyển chọn diễn viên mới cho phim.
{keywords}
Xuất hiện trong buổi tuyển chọn diễn viên, Minh Hà gây bất ngờ cho mọi người khi cô vẫn luôn giữ được vẻ tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn dù đã là mẹ của 4 đứa con.
{keywords}
Trong vai trò nhà sản xuất, Minh Hà cũng tham gia tuyển chọn diễn viên cho phim mới của chồng.
{keywords}
Từ khi lui về hậu trường, bà mẹ 4 con quán xuyến tất cả công việc của Lý Hải, từ kinh doanh đến nghệ thuật. Lý Hải cũng rất tin tưởng vào khả năng quản lý, khả năng kinh doanh cũng như chăm sóc con cái của vợ.
{keywords}
Kết thúc buổi casting, Lý Hải cho biết anh khá đau đầu để chọn ra nam và nữ chính và thứ chính cho phim vì có quá nhiều người diễn xuất tốt. Để đảm bảo tính công bằng, Lý Hải dự định sẽ tổ chức thêm một buổi diễn thử nữa.
{keywords}
Diễn viên Tiết Cương cũng là một trong những người đánh giá buổi thử vai của các diễn viên tham dự tuyển chọn. “Lật mặt 4” sẽ là một kịch bản hoàn toàn mới thuộc thể loại hài, tâm lý xã hội do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Đây là phim hài hành trình, ê-kíp sẽ thực hiện quay ở hơn 100 bối cảnh trải dài từ TP.HCM đến Tây Nguyên. 
{keywords}
Cũng giống như 'Lật mặt 3', Lý Hải chỉ đảm nhận vai trò biên kịch, đạo diễn và sản xuất. Lý Hải cho hay, phần mới của phim 'Lât mặt' hoàn toàn không liên quan đến nội dung của phần 3. Phim sẽ được bấm máy vào giữa tháng 12. 

Băng Tâm

'Người phán xử tiền truyện' tập cuối: Nữ quái Quắm tát Phan Hải lật mặt

'Người phán xử tiền truyện' tập cuối: Nữ quái Quắm tát Phan Hải lật mặt

Ngay cả khi nghe tên ông trùm Phan Quân, nữ tướng giang hồ Quắm do Vân Dung thể hiện cũng không chút nao núng.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 76: Lê Phương tát lật mặt chồng cũ vì chặn xe đòi quay lại

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 76: Lê Phương tát lật mặt chồng cũ vì chặn xe đòi quay lại

Nếu như trước kia Công (Hoàng Anh) từng phũ phàng và tát Hương (Lê Phương) khi cô níu giữ anh trước mặt "người tình" thì bây giờ, Hương đã chính thức trả lại cho Công cái tát ấy.