Trích đoạn Hương Giang bị Thanh Hương tát trong Mùa hoa tìm lại tập 16 

Vai diễn ăn tát nhiều nhất

- 'Mùa hoa tìm lại' đang được khán giả quan tâm, một trong những yếu tố tạo nên sức hút chính là Tuyết, nhân vật bị ghét cay ghét đắng. Đến giờ phút này Giang đã nhận đủ gạch đá vì Tuyết chưa? Có lẽ chưa vai nào bạn đóng bị ghét như thế đúng không?

Chắc nhận đủ gạch xây nhà rồi ấy ạ! Vai Trâm trong Sống chung với mẹ chồng hồi trước của Giang cũng bị ghét lắm nhưng không bằng vai này. Tuyết bị réo tên trên mọi Facebook, mọi fanpage, hội nhóm, thậm chí nhiều khán giả còn không phân biệt được phim với đời thật mà chửi cả Giang không tiếc lời luôn.

{keywords}
 Hương Giang trong vai Tuyết của 'Mùa hoa tìm lại'. 

- Trước khi nhận vai này, bạn biết trước nhân vật của mình sẽ bị ghét chứ? Có điều gì nằm ngoài dự tính của Giang khi phim lên sóng?

Lúc đọc kịch bản mình cũng đã thấy nhân vật này đáng ghét rồi, cũng dự đoán là sẽ bị ghét nhưng ghét tới mức nào thì không mường tượng được cho đến khi phim lên sóng.

- Đến thời điểm này Tuyết là nhân vật bị ăn đòn nhiều nhất, hết bị Hoàn đánh lại đến lượt Lệ, Việt tát. Khi nhận kịch bản Giang có chuẩn bị tinh thần cho những cảnh ăn đòn liên hoàn thế này? Nghe nói bạn đã bị sái quai hàm khi ăn tát từ Thanh Hương?

Đã nhận vai thì phải chấp nhận sống chết với nhân vật. Làm đến đâu hay đến đấy chứ Giang cũng phải chuẩn bị tinh thần cho những cảnh đó. Phim này Giang bị đánh, bị tát nhiều nhất từ trước tới giờ luôn: từ bố, chồng, người bạn thân mình ngưỡng mộ... và một vài thành phần nữa. Cảnh diễn với chị Thanh Hương là sự cố ngoài ý muốn thôi.

{keywords}
 Hương Giang với cú tát bị sái quai hàm. 

 Lúc diễn không ai căn ke được chính xác vị trí mình đặt tay vào khi tát và chẳng may là nó đúng vào khớp hàm nên Giang bị sái một chút. Ngay tối hôm đó Giang có đi bác sĩ trị liệu luôn để đảm bảo cho tiến độ làm việc. Ngoài ra những cảnh bị đánh cũng đều xước xát bầm dập khắp người. Ví dụ như hôm quay đánh nhau với chồng xong, Giang đau người mất một tuần vì cảnh đó vật lộn nhiều, lại quay tận 6-7 đúp, mệt hơn cả tập gym.

- Không diễn viên nào vui vẻ khi đóng cảnh bị bạo hành trên phim, nhất là khi các cảnh quay giờ hầu hết đều phải làm thật, làm đi làm lại, bạn có cách nào để giảm đau đớn cho mình sau mỗi lần bị ăn đòn như thế?

Giang lúc ấy chỉ nghĩ mình làm hết mình vì nhân vật thôi, lúc mọi người hỏi han Giang đều bảo "Em không đau lắm, em không sao" cho mọi người đỡ lo.

{keywords}
 Hương Giang nhận cái tát trời giáng từ Duy Khoa trong một cảnh khác. 

Không né đóng phim chung với Đình Tú

- Trước đó khi đóng 'Sống chung với mẹ chồng', nhân vật Trâm của Giang cũng bị túm tóc đánh ghen, có vẻ như bạn rất có duyên với những vai bị ăn đòn? Cảnh bị đánh nào đến giờ khiến Giang ám ảnh nhất?

Lúc làm phim thì Giang là nhân vật, qua khoảnh khắc đó thì mình lại là mình. Giang không để những chuyện như vậy ám ảnh. Mình còn làm nghề mà, bị đánh bị tát mà ám ảnh làm sao tiếp tục diễn được!

{keywords}
Hương Giang thấy ghét nhân vật Tuyết từ khi đọc kịch bản.


- Vào vai một nhân vật xấu tính, lươn lẹo, điều gì hấp dẫn ở nhân vật Tuyết hấp dẫn bạn với tư cách diễn viên? Bản thân Giang khi xem phim có ghét nhân vật mình đóng hay hả hê khi thấy Tuyết bị lột mặt nạ và trả giá?

Điều hấp dẫn nhất là nhân vật không liên quan gì tới mình, lúc đọc kịch bản đã thấy rất là ghét. Nhưng đó cũng chính là sức hút khiến Giang thấy hứng thú và muốn thử sức với vai diễn này. Người như Tuyết chắc ngoài xã hội không thiếu nên mới nhận được nhiều dư luận như thế. Bản thân Giang khi xem phim thì tâm lý cũng như đa số khán giả thôi. Người làm việc xấu đáng bị trả giá, đó là luật nhân quả! 

- Đình Tú có nhận xét gì khi xem vai diễn mới nhất này của bạn?

Giang không hỏi. Chỉ thấy lúc xem phim toàn quay ra mắng trêu: "Con bạn mất nết!".

{keywords}
 Hương Giang và Đình Tú. 

- Dù từng tham gia phim 'Cô gái nhà người ta' và 'Những ngày không quên' nhưng khán giả chưa thấy Tú và Giang đóng cặp trong phim nào, phải chăng hai bạn cùng né hay vì chưa có đạo diễn nào mời?

Chắc chưa có duyên chứ tụi mình đâu có né.

- Bạn nghĩ sao về tình huống mình và bạn trai Đình Tú sẽ đóng vai một cặp yêu nhau hoặc kẻ thù của nhau trên màn ảnh?

Giang thì không nói trước điều gì, ngược lại Giang lại thấy tò mò không biết khán giả có hào hứng với tình huống đó hay không. 

Hương Giang bị Duy Khoa tát trong 'Mùa hoa tìm lại' tập 17

Mỹ Anh

Thanh Hương kể hậu trường cảnh tát Hương Giang lật mặt

Thanh Hương kể hậu trường cảnh tát Hương Giang lật mặt

Thanh Hương cho biết sau cảnh tát Hương Giang, cô đã xin lỗi bạn diễn.