{keywords}
Son Ye Jin và Hyun Bin trong phim 'Hạ cánh nơi anh'. 

Son Ye Jin và Hyun Bin từng gây sốt toàn châu Á với phim Hạ cánh nơi anh phát trên kênh tvN năm 2019. Ngày 4/11, chủ tịch hãng Dragon chia sẻ với tờ The Daily: “Chúng tôi đang trong giai đoạn cuối cùng để hoàn tất hợp đồng với Netflix Mỹ để làm lại phim Hạ cánh nơi anh". 

Tập cuối Hạ cánh nơi anh lên sóng ngày 16/2/2020 đã đạt 24,1%, là mức cao nhất trong các phim của tvN. Hạ cánh nơi anh sau đó được đưa lên hệ thống Netflix toàn cầu và lọt top 10 phim hot nhất tại Nhật suốt 229 ngày, top 6 tại Mỹ trong suốt 4 tuần vào thời điểm tháng 3/2020. Tờ The Washington Post thậm chí còn chọn phim này vào top những series phim nước ngoài đáng xem nhất. 

Điều đáng nói hơn, cặp diễn viên chính cũng thành đôi sau Hạ cánh nơi anh. Việc Netflix Mỹ làm lại bộ phim đang khiến cộng đồng mạng sôi sục và chờ đợi phiên bản mới của Hạ cánh nơi anh. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ diễn viên nào sẽ tham gia phiên bản này cũng như khi nào phim sẽ được bấm máy và ra mắt khán giả. 

Trích phim 'Hạ cánh nơi anh'

An Na 

Son Ye Jin 'Hạ cánh nơi anh' được bầu là 'Mỹ nhân đẹp nhất 2020'

Son Ye Jin 'Hạ cánh nơi anh' được bầu là 'Mỹ nhân đẹp nhất 2020'

Nhờ sức nóng của 'Hạ cánh nơi anh', Son Ye Jin được hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới bầu chọn là "Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2020".