Kaity Nguyễn cùng một số hiện tượng mạng của Việt Nam góp giọng trong phiên bản lồng tiếng của bom tấn hoạt hình 'Wreck It Ralph 2'.

Thái Hòa kết hợp Kaity Nguyễn liệu có làm nên kỳ tích?

Loạt ảnh gợi cảm của hotgirl 'Em chưa 18' Kaity Nguyễn

Will cầu hôn Kaity Nguyễn trong MV lãng mạn như phim ngôn tình

{keywords}

Sau 6 năm kể từ khi phần 1 "Wreck-It-Ralph" được phát hành, bộ đôi Ralph và Vannellope sẽ chính thức trở lại màn ảnh trong chuyến phiêu lưu đến thế giới rộng lớn của Internet trong phần 2 của bộ phim với tựa đề "Wreck-It-Ralph 2: Ralph Breaks The Internet" (Wreck-It-Ralph 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo).

Lần này, theo chân hai nhân vật chính: chàng Wreck-It Ralph (John C. Reily) và công chúa Vanellope von Schweetz (Sarah Silverman) của xứ Sugar Crush, chúng ta sẽ được gặp gỡ các nhân vật thú vị trong thế giới Internet rộng lớn. Những mảnh đất màu mỡ trên Internet tiếp tục được phô diễn như: Snapchat, Facebook, Google, Twitter, Taobao… 

Ở phần hai, thế giới game mà Ralph sinh sống đã được “online hóa” sau khi ông chủ tiệm quyết định lắp wifi cho cửa hàng trò chơi của mình. Ralph và người bạn đồng hành là công chúa Vanellope von Schweetz của xứ Sugar Crush sẽ rời bỏ cửa hàng trò chơi điện tử thùng để tiến vào thế giới Internet mới lạ. Tại đây, họ sẽ phải tìm ra một “mảnh vá” nhằm cứu trò chơi Sugar Rush của Vanellope khỏi nguy cơ bị hủy hoại.

Hàng loạt công chúa nổi tiếng của Disney như Belle, Tiana, Aurora, Cinderella (Lọ Lem), Merida, Mulan, Elsa, Anna, Rapunzel, Ariel, Moana, Pocahontas, Jasmine và Bạch Tuyết sẽ cùng hội tụ trong "Phá Đảo Thế Giới Ảo-Wreck It Ralph 2" theo một cách vô cùng đặc biệt. Điều thú vị là, trừ các diễn viên lồng tiếng cho Bạch Tuyết, Aurora và Lọ Lem đã qua đời hoặc tuổi cao, những diễn viên từng lồng tiếng trong phiên bản hoạt hình gốc của phim đều trở lại góp giọng cho nhân vật gắn liền với mình.

{keywords}

"Phá Đảo Thế Giới Ảo-Wreck It Ralph 2" định dạng lồng tiếng có sự góp “giọng” của đông đảo các “hiện tượng internet” đình đám tại Việt Nam. Tất cả sẽ xuất hiện trong các nhân vật khách mời vô cùng vui nhộn. Trong bộ tứ “hiện tượng” này, ngoài Kaity Nguyễn đã từng có kinh nghiệm tham gia lồng tiếng thì cả 3 gương mặt còn lại là Huỳnh Lập, Trang Hý, Pew Pew đều lần đầu tiên thử sức.

Trước khi trở thành “ngôi sao phòng vé” của “Em chưa 18”, Kaity Nguyễn vốn được biết đến là một Beauty Blogger trên mạng xã hội. Tham gia lồng tiếng trong phim "Wreck It Ralph 2", Kaity cho thấy được sự tiến bộ vượt bậc trong việc phát âm tiếng Việt của mình.

"Wreck-It-Ralph 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo" ra rạp ngày 23/11.

MyA

 

Fantastic Beasts 2 hấp dẫn với dàn sao cực 'khủng' của Hollywood

Fantastic Beasts 2 hấp dẫn với dàn sao cực 'khủng' của Hollywood

Bom tấn trị giá 200 triệu USD không chỉ khiến khán giả mãn nhãn bởi kỹ xảo đẹp mắt mà còn thỏa mãn bởi sự góp mặt của hàng loạt cái tên đình đám mà bất cứ bộ phim nào cũng muốn sở hữu.

Mất vai vì quá lùn, kể cả đó là Tom Cruise

Mất vai vì quá lùn, kể cả đó là Tom Cruise

Chiều cao 1,70m được cho là quá thấp so với mô tả nhân vật khiến Tom Cruise bị mất vai Jack Reacher. Series phim này cũng vừa bị khai tử trên màn ảnh rộng.

Diễn viên chủ động đề nghị đạo diễn cho khỏa thân

Diễn viên chủ động đề nghị đạo diễn cho khỏa thân

Emma Stone chủ động đề nghị đạo diễn cho mình khỏa thân trong một cảnh quay dù kịch bản không yêu cầu cô phải cởi đồ.