Emilia Clarke tuy chỉ cao 1m57 nhưng lại sở hữu đường cong nóng bỏngcùng ánh mắt gợi cảm khiến fan mê mẩn.

{keywords}

Thành công của loạt phim Game of Thrones phải kể tới đóng góp của dàn diễn viên mà nổi bật nhất là Emilia Clarke.

Nữ diễn viên 30 tuổi người Anh được biết đến với vai Mẹ Rồng Daenerys Targaryen trong series phim đình đám từ năm 2011 đến nay - Game of Thrones (Trò chơi vương quyền). Loạt phim 18+ này gây sốt với nhiều cảnh nóng và liên tục phá vỡ kỷ lục người xem trên kênh HBO suốt 6 mùa phát sóng. Series Game of Thrones cũng đã giành tới 26 giải Primetime Emmy, trong đó có Series phim tâm lý xuất sắc nhất 2015.

Ngoài diễn xuất, mỹ nhân sinh năm 1986 liên tục lọt top những mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới. Liên tiếp 3 năm (2012-2014), Emilia Clarke lọt top 100 phụ nữ được khao khát nhất thế giới do độc giả trang Ask Men bình chọn. Năm 2012, cô giành vị trí số 1 trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của Independent Critics. Năm 2014, mỹ nhân 1m57 lọt top "Hot 100" của Maxim. Năm ngoái, cô giành danh hiệu người phụ nữ gợi tình nhất thế giới.

Tuy sở hữu những đường cong ấn tượng nhưng Emilia Clarke từng chia sẻ cô rất sợ đóng những cảnh cởi đồ trên màn ảnh, đặc biệt trong Game of Thrones. Người đẹp  cho rằng hầu hết các cảnh này đều vô nghĩa và chỉ có mục đích duy nhất là câu khách. Chính vì thế cô không thể chịu nổi việc cứ phải cởi đồ mãi trước máy quay.

Loạt ảnh gợi cảm của Emilia Clarke

{keywords}

 {keywords}

{keywords}

 {keywords}

 {keywords}

 {keywords} 

{keywords}

{keywords}

 

An Trần