Mới đây, cuộc sống xuống dốc của nữ diễn viên Tai Manusanan Pandee được các trang truyền thông Thái Lan đưa tin dồn dập. Hôm 6/3, tờ Khaosod đặt tiêu đề: “Tai bị đánh, chạy trốn và sống lang thang”.

Những khán giả từng yêu quý Tai Manusanan Pandee không thể nhận ra cô ở hiện tại. Sau vài năm biến mất, từ một người đẹp triển vọng, cô gầy gò tiều tụy, tóc cạo trọc và mặc lôi thôi.

Khi thấy phóng viên tiếp cận, cô lập tức lăn ra đất và cầu xin: “Hãy mở lòng từ bi, cầu xin, hãy cho tôi tiền. Bạn sẽ gặp may mắn, được mọi người thương yêu”. Tai Manusanan Pandee nói nhảm rất nhiều, không còn sự tỉnh táo của người bình thường.

{keywords}
Hình ảnh hiện tại của nữ diễn viên. Cô cạo trọc, ăn xin trên đường phố.

"Tôi cũng thích đóng phim lắm. Hy vọng các đạo diễn cho tôi cơ hội đóng phim lại như trước", cô nói.

Những người dân địa phương cho biết từ vài năm nay, Tai Manusanan Pandee đã ăn xin ở một làng nhỏ thuộc tỉnh Chon Buri.

“Ban ngày cô ấy ăn xin kiếm tiền. Tối đến, cô ấy sống cùng người mẹ 52 tuổi ở ngồi nhà dựng tạm từ các tấm bạt, chỉ đủ che nắng, khó che mưa. Đây cũng là nơi tập kết rác, thu gom phế liệu. Mẹ Tai Manusanan Pandee kiếm tiền từ nghề lọc rác”, một người dân địa phương kể.

Trả lời Khaosod, mẹ Tai Manusanan Pandee buồn bã: “Con gái tôi từng có giai đoạn sa ngã. Cháu đã cố gắng thay đổi nhưng chưa thành công. Sau khi cháu bỏ showbiz, cháu bị đánh vỡ đầu. Từ đó, con như một người nửa tỉnh nửa mê. Tôi chỉ mong mọi người đừng chửi rủa con bé”.

{keywords}
Vẻ đẹp một thời của nữ diễn viên Thái Lan. Cô từng là ngôi sao triển vọng màn ảnh xứ chùa Vàng.

"Tôi xót xa lắm, con bé từng tốt nghiệp đại học, là ngôi sao trong trường nhưng giờ thành ra như thế này", bà khóc nói.

Tai Manusanan Pandee từng là một người mẫu trước khi trở thành diễn viên. Trong quá khứ, Tai Manusanan Pandee có giai đoạn phải đi kiếm sống bằng nghề biểu diễn ở các quán bar ở Bangkok. Cô được đánh giá là diễn viên triển vọng khi thành công trong phim Saib Sanit Sit.

{keywords}
Nữ diễn viên 32 tuổi tàn tạ. Cô sống cùng mẹ (phải) trong ngôi nhà dựng tạm.

Tuy nhiên, đây cũng là lúc cô đánh mất bản thân. Tai Manusanan Pandee lao vào ma túy. Cô từng hai lần phải đi cai nghiện. Các đạo diễn, nhà sản xuất đồng loạt gạch tên Tai Manusanan Pandee khỏi danh sách giới nghệ sĩ của Thái Lan.

Tháng 7/2018, cô từng bị bắt giữ vì hành vi trộm cắp.

(Theo Zing)

Siêu sao võ thuật tuổi xế chiều: Kẻ liệt nửa người, người cố kiếm sống qua ngày

Siêu sao võ thuật tuổi xế chiều: Kẻ liệt nửa người, người cố kiếm sống qua ngày

- Từng là "cao thủ" với võ công thượng thừa trên màn ảnh nhưng các ngôi sao võ thuật dưới đây đều không may gặp phải bi kịch tuổi xế chiều.