Trailer phim 'Bridgerton' 

Bridgerton mới lên sóng Netflix từ cuối tháng 12/2020 nhưng đã gây sốt toàn cầu vì những cảnh quay nóng bỏng của cặp diễn viên chính Rege-Jean Page và Phoebe Dynevor. Bên cạnh nhan sắc của nữ chính Phoebe Dynevor, thân hình nam tính gợi cảm của nam diễn viên sinh năm 1990 Rege-Jean Page cũng thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. 

{keywords}
 Rege-Jean Page mang trong mình hai dòng máu Anh và Zimbabwe. 

Để có thân hình đẹp như tượng phục vụ cho các cảnh trên phim Bridgerton, Rege-Jean Page cho biết anh đã phải tập luyện liên tục từ 5 giờ sáng hàng ngày để có sức khỏe và thân hình mơ ước. Nam diễn viên 31 tuổi cho biết anh phải tham gia rất nhiều bài tập thể lực, tập gym từ 5 giờ sáng và gặp huấn luyện viên riêng. Mỗi sáng khi vừa thức dậy Rege-Jean Page đã phải tập 90 phút trước khi bắt đầu mọi việc trong ngày. 

{keywords}
'Bridgerton' hiện có 63 triệu người xem trên thế giới. 

Rege-Jean Page kể ngay ngày đầu quay Bridgerton, anh và bạn diễn Daphne đã phải thực hiện loạt cảnh nóng bỏng trong thư viện ở Reform Club, London (Anh), một câu lạc bộ kín chỉ dành cho phụ nữ. Các cảnh nóng trên phim được thực hiện ở nhiều bối cảnh khác nhau và tất cả các cảnh này Rege-Jean Page đều phải cởi đồ. Do vậy nam diễn viên muốn hình ảnh cận cảnh trên phim thật ấn tượng và không có cách nào khác là phải tập thể hình chăm chỉ. 

{keywords}
 Một cảnh phim nóng bỏng của Rege-Jean Page và Phoebe Dynevor. 

Nam diễn viên 31 tuổi kể: "Thật không thoải mái chút nào khi phải quay với ít trang phục trên người như vậy. Tuy nhiên các cảnh này chúng tôi phải sử dụng miếng dán vào những vị trí nhạy cảm. Mỗi khi chúng bị tuột ra thì thật không dễ chịu".  

{keywords}
 Anh đang được coi là ứng viên tiềm năng sẽ thế chân Daniel Craig vào vai điệp viên 007 mới. 

Quỳnh An

Nhan sắc nữ chính 'Bridgerton' đang gây sốt toàn cầu với cảnh phim 18+

Nhan sắc nữ chính 'Bridgerton' đang gây sốt toàn cầu với cảnh phim 18+

Phoebe Dynevor, nữ diễn viên sinh năm 1995 đang là cái tên được săn lùng sau khi bộ phim 'Bridgerton' cô đóng chính với những cảnh nóng bỏng lên sóng.