Trong bài phỏng vấn với New York Times mới đây, Jonathan Van Ness thẳng thắn trải lòng về căn bệnh HIV mình đang mắc phải.

Theo nam diễn viên, năm 25 tuổi, anh bị ngất xỉu sau khi các triệu chứng giống như cúm khi làm việc ở một tiệm tóc. Tại bệnh viện, các bác sĩ xét nghiệm và chẩn đoán anh nhiễm HIV. “Đó là một ngày tàn khốc. Tôi suy sụp, tuyệt vọng khi đón nhận tin này”, anh nói.

{keywords}
Jonathan Van Ness phát hành tự truyện, đồng thời chia sẻ về quá khứ của mình.

Sau quãng thời gian bế tắc, Jonathan Van Ness cho biết anh nhận ra mình phải sống lạc quan, tích cực,với chính bản thân và mọi người xung quanh. Nam diễn viên hiện cũng là một trong những thành viên trong cộng đồng kêu gọi xã hội ủng hộ những người HIV.

Sau khi bài phỏng vấn được đăng tải, nhiều khán giả đã vào trang cá nhân của Jonathan để lại nhiều bình luận động viên. Tài tử sau đó cũng phản hồi người hâm mộ qua dòng trạng thái: “"Giờ đây tôi cảm thấy nhẹ nhõm. Tôi có thể nói đầy đủ về những điều hình thành nên trải nghiệm của tôi trong cuộc sống”.

Bên cạnh đó, Jonathan Van Ness cũng thông báo việc mình sẽ phát hành cuốn hồi ký “Over the Top: A Raw Journey to Self-Love” vào ngày 24/9. Trong đó, nam diễn viên trải lòng những biến cố tuổi thơ như việc bị quấy rối tình dục, bị bắt nạt vì giới tính thứ ba cũng như phải đi cai nghiện ví sử dụng ma túy...

{keywords}
Hình ảnh quen thuộc của Jonathan Van Ness mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Jonathan Van Ness, sinh năm 1987, là diễn viên, MC và người mẫu hoạt động tại Mỹ. Thời điểm mới vào nghề, Jonathan thừa nhận mình là người đồng tính, đồng thời gây chú ý khi xuất hiện trước đám đông khi diện những bộ váy dành cho phụ nữ. Năm nay, anh nhận được hai đề cử tại giải thưởng truyền hình Emmy.

Thúy Ngọc

Phim vũ nữ thoát y bị cấm ở Malaysia vì nội dung dung tục

Phim vũ nữ thoát y bị cấm ở Malaysia vì nội dung dung tục

- "Hustlers" – Bộ phim có sự góp mặt của nữ ca sĩ Jennifer Lopez dính lệnh cấm từ ban kiểm duyệt Malaysia vì “nội dung tục tĩu quá mức".