Phương Oanh và Mạnh Trường với cảnh phim tình cảm dưới mưa

Trong Hương vị tình thân tập 89 lên sóng tối 20/8 chứng kiến hàng loạt diễn biến quan trọng liên quan đến Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường). Sau khi biết Long vẫn âm thầm quan tâm mình, bù đắp và giúp đỡ mẹ và em gái, Nam thực sự mủi lòng. Nhưng vết thương năm xưa khiến cô liên tục tìm cách đẩy Long ra, dù trong lòng vẫn còn rất yêu. 

{keywords}

Tập 89 có nhiều trường đoạn lãng mạn, trong đó có cảnh Long chạy theo Nam đứng dưới mưa thuyết phục cô cho anh thêm thời gian. Nam trách móc Long vì sau khi chia tay cô anh dễ dàng thay đổi khi có đến 2 mối tình đi đến hồi kết. "Anh làm như này là vì anh thấy mặc cảm hay thấy có lỗi thì hãy dừng lại đi. Em xin anh đấy. Đừng dằn vặt nhau thêm nữa", Nam vừa khóc vừa nói. 

{keywords}

Biết Nam ốm, Long mang cháo đến nhà chăm sóc người yêu. Khi Nam nói: "Lại mấy trò cũ rích". Long không ngần ngại đáp: "Anh lợi dụng cơ hội thôi mà. Người ta lúc ốm, nhất là lúc ở một mình lúc này dễ mủi lòng lắm. Anh lấy kinh nghiệm bản thân anh hồi xưa thôi. Em còn nhớ đợt anh bị ốm không? Xong em nấu cháo mang cho anh ấy, anh chả mùi lòng em từ hồi đấy còn gì". 

{keywords}

Nam gần như bị chinh phục hoàn toàn nhưng vẫn tỏ ra cứng rắn, liên tục đuổi Long về. "Sao bây giờ anh nhiều thời gian thế!", cô hỏi. "Thời gian dành cho em là vô biên mà", Long vừa rửa bát vừa trả lời. Nhưng khi thấy tiếng dập cửa, cô chạy ra khỏi phòng rồi bật khóc vì nghĩ Long đã rời đi. Không ngờ anh vẫn ở lại, bước tới ôm Nam từ phía sau: "Em không quên được anh đúng không? Vậy đừng cố gồng nữa. Cả hai chúng ta không ai có thể dối lòng mình được. Mình cho nhau cơ hội em nhé!". 

{keywords}

Đoạn phim chính thức đánh dấu màn "yêu lại từ đầu" của hai nhân vật chính và hứa hẹn sẽ có nhiều chi tiết thú vị trong Hương vị tình thân tập 90 lên sóng thứ 2 tuần tới. Nhiều khán giả nhận xét đây là một trong những trường đoạn lãng mạn và nhiều cảm xúc nhất của Nam và Long trong phim. Không ít người xem thừa nhận họ đã xem đi xem lại cảnh này. Đặc biệt diễn xuất của Phương Oanh được khen ngợi.

Trích đoạn phim 'Hương vị tình thân' tập 89

Quỳnh An

Ông Tấn 'Hương vị tình thân': Hạnh phúc bên vợ đẹp kém 7 tuổi và 3 con

Ông Tấn 'Hương vị tình thân': Hạnh phúc bên vợ đẹp kém 7 tuổi và 3 con

Gần 30 năm làm nghề, NSƯT Hồ Phong chưa từng tiếp xúc với báo chí. Cuộc sống riêng với người vợ kém 7 tuổi cùng 3 con cũng được anh giấu kín trước truyền thông.