- Trong tập 17 'Ngày ấy mình đã yêu', Dung - cô 'em gái mưa' của Nam (Lương Thế Thành) lại tiếp tục khiến khán giả ức chế khi lên mặt với Hạ (Nhã Phương).

Clip: Trích đoạn tập 17 của "Ngày ấy mình đã yêu" 

Ở tập trước, Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh) trở lại khu rừng lưu giữ nhiều kỳ niệm. Tại đây, những kỷ niệm cũ ùa về, cả ký ức hạnh phúc lẫn đau khổ tột cùng khi Hạ tận mắt chứng kiến bố mình treo cổ tự vẫn, nỗi ám ảnh Hạ lâu nay. Sau chuyến đi, Hạ đã gặp Tùng để nói chuyện và cô đã oà khóc nức nở kể lại những tâm sự giấu kín trong lòng. 

Hạ, Nam và Dung đã có một bữa ăn cùng nhau tại nhà riêng của Nam. Khi không có Nam ở bên cạnh, Dung lên mặt với Hạ lập tức: "Chiều nay, chắc chị hài lòng lắm hả? Tôi biết, anh Nam muốn chị và tôi thân thiết hơn, nhưng rõ ràng là hai chúng ta đều không muốn làm điều đó, đúng không?". Thậm chí, cô 'em gái mưa' của Nam còn thẳng thắn tuyên bố với Hạ rằng hãy sống thật với cảm xúc của mình. Trước "lời khuyên" của Dung, Hạ không ngần ngại đáp trả và thừa nhận bản thân không hề ưa Dung. 

Về phía Sol và Đô, khi thấy Sol liên tục được một chàng trai thả thính với những lời ngon ngọt, Đô ghen ra mặt. Không chịu ngồi yên, Đô đã thể hiện thái độ không hài lòng và lập tức phá đám bằng cách ngồi giữa hai người, đồng thời choàng lấy vai Sol để không cho cô và anh bạn kia đi hẹn hò vào dịp cuối tuần.

Tập 17 "Ngày ấy mình đã yêu" sẽ lên sóng lúc 21h30 tối thứ 2 (6/8) trên kênh VTV3.

T.K

'Ngày ấy mình đã yêu': Nhã Phương nổi đóa khi phát hiện bạn trai có em gái mưa

'Ngày ấy mình đã yêu': Nhã Phương nổi đóa khi phát hiện bạn trai có em gái mưa

Trong tập 10 của 'Ngày ấy mình đã yêu', cô nàng Hạ (Nhã Phương) có màn "dằn mặt" bạn trai đầy hài hước khi phát hiện quan hệ thân thiết đáng ngờ giữa anh và một cô gái khác. 

'Mr Cần Trô' của 'Ngày ấy mình đã yêu' chê Bảo Thanh như đàn ông

'Mr Cần Trô' của 'Ngày ấy mình đã yêu' chê Bảo Thanh như đàn ông

Sau đoạn clip gây bão mạng, chàng "Mr Cần Trô" Đức tiếp tục khiến dân mạng cười bò với phân đoạn mới trong tập tiếp theo của "Ngày ấy mình đã yêu".

'Soái ca' cảnh sát giao thông trong 'Ngày ấy mình đã yêu' gây bão mạng

'Soái ca' cảnh sát giao thông trong 'Ngày ấy mình đã yêu' gây bão mạng

Sau gần 1 ngày đăng tải, clip về 'Mr Cần Trô' trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu' đã đạt 2,6 triệu view và hơn 30.000 lượt share.