Những cuốn phim kinh điển như Cánh đồng hoang, Chị Tư Hậu, Ván bài lật ngửa, Vợ chồng A Phủ, Chị Dậu sẽ xuất hiện trở lại trong "Ngày hội băng đĩa Phương Nam".

Lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội vào năm 2010, sau 7 năm, ngày hội băng đĩa Phương Nam quay trở lại Hà Nội với nhiều sản phẩm hiếm có. 

{keywords}

'Ván bài lật ngửa' từng gây tiếng vang một thời. 

Đặc biệt, Ngày hội băng đĩa Phương Nam sẽ giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất do Phương Nam phim sản xuất và phát hành nhân dịp kỷ niệm ngày sinh cố nhạc sĩ Phạm Duy: Phạm Duy vol.8 – Còn chút gì để nhớ với 4 tiếng hát: Tuấn Ngọc, Tấn Minh, Đức Tuấn và Hồ Trung Dũng. Tại ngày hội, các sản phẩm có chữ ký của các nghệ sĩ như nhạc sĩ Vũ Thành An, danh ca Tuấn Ngọc, Lệ Thu, Ý Lan, Vũ Khanh, Họa Mi, Bảo Yến và các ca sĩ Mỹ Linh, Phương Thanh, Đức Tuấn, Tấn Minh… cũng sẽ được bày bán.

{keywords}
Nhiều thước phim đen trắng quý giá của điện ảnh Việt sẽ được giới thiệu với người hâm mộ

Hội chợ băng đĩa Phương Nam cũng sẽ bày bán từ các bộ phim điện ảnh kinh điển như: Cánh đồng hoang, Chị Tư Hậu, Ván bài lật ngửa, Vợ chồng A Phủ, Chị Dậu… cho đến những tác phẩm mới như: Nhà có 5 nàng tiên, Hot boy nổi loạn, Những nụ hôn rực rỡ…  

Ngày hội băng đĩa Phương Nam lần 2 diễn ra từ 8h – 21h30 các ngày 12/10-15/10 tại Nhà Triển lãm (số 45 Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm).  Trong ngày khai mạc Hội chợ băng đĩa Phương Nam, các ca sĩ ngôi sao sẽ đến giao lưu và ký tặng người hâm mộ.

T.Lê