Mới đây, tạp chí thời trang hàng đầu của phái mạnh GQ đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập. Khách mời là những nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ như Lương Triều Vỹ, Lý Băng Băng, Angelababy, Thái Từ Khôn, Lý Hiện, Vương Nhất Bác, Chu Nhất Long... Theo Sina, đây là sự kiện thảm đỏ lớn bậc nhất năm của showbiz Trung Quốc. Có nhiều câu chuyện hậu trường thú vị đã được GQ tiết lộ.

Sau khi buổi lễ kết thúc, GQ đã chia sẻ một bài viết toàn cảnh hậu trường chuẩn bị. "Một đêm thảm đỏ, hàng trăm yêu cầu phải chuẩn bị không tưởng", GQ cho hay.

Yêu cầu từ những ngôi sao hạng A

GQ đã huy động tới 20 nhân viên, dành 3 ngày để trồng 560.000 nhánh lúa mạch, tạo thành sân khấu khổng lồ 353 m2, với ngụ ý "Thu hoạch và Hy vọng".

Nghe si Trung Quoc tranh vi tri, noi doi so do ba vong khi du tham do hinh anh 1

Thảm đỏ GQ 2019 là sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao hạng A của Trung Quốc.

Các cây lúa này được vận chuyển từ Giang Tô, Hà Bắc, Hắc Long Giang tới khách sạn Shangri-La, Thượng Hải. Ngoài ra, đơn vị tổ chức còn dùng 7000 đèn led để tạo hiệu ứng ánh sáng. Đây là sự chuẩn bị cho tác phẩm Gió thổi sóng lúa của nam ca sĩ Lý Kiện.

Bên cạnh đó, ban biên tập thời trang cũng rất vất vả khi chuẩn bị trang phục cho hơn 30 nghệ sĩ. GQ tiết lộ, mỗi nghệ sĩ sẽ có ít nhất 3 bộ đồ để thử. 14 nhân viên đã phải làm việc liên tục suốt 28 giờ đồng hồ để đảm bảo các vị khách lựa chọn được trang phục ưng ý.

Nghe si Trung Quoc tranh vi tri, noi doi so do ba vong khi du tham do hinh anh 2

Công tác chuẩn bị bận rộn của hàng trăm nhân viên.

Riêng nam ca sĩ Thái Từ Khôn được chuẩn bị tới 30 bộ trang phục vì anh là đại diện của một nhãn hàng lớn. Thái Từ Khôn sau đó đã xuất hiện với bộ đồ ngủ nổi bật trên thảm đỏ, ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1998 còn thay một bộ khác khi lên biểu diễn và nhận giải.

Vài ngày trước khi sự kiện diễn ra, các nhân viên nhận được 200 kiện đồ từ các nơi gửi tới.

Trong đó 20% là từ nước ngoài, do các thương hiệu quốc tế gửi. Có tất cả 82 đôi giày nam, 49 đôi giày cao gót được đặt trên mặt đất. Một khung đã bị sập sau khi treo 50 bộ váy dạ hội dành cho các minh tinh.

Sau khi sự kiện kết thúc, các nhân viên phải nhận lại trang phục, sửa sang và gửi trả cho nhãn hàng tài trợ. Trong đó, các bộ trang sức đắt giá được quan tâm hơn cả.

Nghe si Trung Quoc tranh vi tri, noi doi so do ba vong khi du tham do hinh anh 3

Rất nhiều trang phục đã được chuyển tới Thượng Hải trước khi chương trình diễn ra.

Mọi năm, sự kiện của GQ huy động khoảng 300 nhân viên bảo vệ, năm nay con số này đã tăng lên 400. Trong đó, 100 người luôn sẵn sàng túc trực để điều động.

Bí mật hậu trường của các ngôi sao

Tờ GQ công khai một số thông tin về các nghệ sĩ tham gia buổi lễ. Trong đó, nam ca sĩ diễn viên Vương Nhất Bác là người được quan tâm nhiều nhất. Vương Nhất Bác vừa nổi lên sau thành công của bộ phim đam mỹ Trần tình lệnh, tên tuổi của anh có thể ví "chạm tay là bỏng".

Ngày diễn ra sự kiện, khán giả liên tục hỏi Vương Nhất Bác khi nào mới xuất hiện trên thảm đỏ và Phó tổng biên tập của GQ đã trả lời bằng cách quay video phía sau của tài tử.

Ngay lập tức, video này nhận được 14.000 lượt thích trong 1 phút, khiến điện thoại của vị phó tổng cũng phải sập nguồn. Các ngôi sao khác như Chu Nhất Long, Lý Hiện, Thái Từ Khôn cũng nhận được sự quan tâm không kém.

Bên cạnh đó, GQ còn công bố các thông tin như trang phục nam đắt giá nhất do ca sĩ trẻ Châu Chấn Nam mặc, có giá lên tới 170.000 NDT (555 triệu đồng). Trang phục nữ đắt giá nhất lại không phù hợp với người đẹp nào.

Ngoài việc tham dự đêm sự kiện, các nghệ sĩ còn chụp nhiều bộ ảnh theo các phong cách khác nhau và tham gia một bộ phim ngắn do GQ sản xuất. Tạp chí thời trang danh tiếng khen ngợi sự tận tâm của nam diễn viên Cá mực hầm mật Lý Hiện khi anh quay đi quay lại tới 6 lần để đạt hiệu quả mong muốn.

Chu Nhất Long chụp ảnh dưới những bóng đèn sáng, nhưng nam diễn viên sẵn sàng phối hợp. Nam diễn viên Minh Lan truyện còn mong muốn chụp hình với thần tượng Lương Triều Vỹ. Tuy nhiên, đàn anh đã về khách sạn sớm.

Bên cạnh nhân viên của GQ, phía hậu trường của sự kiện còn vô cùng bận rộn, đông đúc bởi các nghệ sĩ đều đi cùng đội ngũ của mình. Ví dụ như Lý Vũ Xuân, Thái Từ Khôn, Vương Nhất Bác mỗi người mang theo 10 nhân viên công tác.

Một số chi tiết nhỏ được GQ chia sẻ khiến người hâm mộ thích thú như Trần Vỹ Đình thích uống rượu vang đỏ và được tặng 2 chai. Nữ diễn viên trẻ Văn Kỳ đói tới mức ăn luôn đạo cụ khi quay khiến người đại diện phải lên tiếng ngăn cản.

Nghe si Trung Quoc tranh vi tri, noi doi so do ba vong khi du tham do hinh anh 4

GQ cho biết có hơn 30 nghệ sĩ ngỏ lời muốn tham gia chương trình nhưng đã bị từ chối. Trong ảnh, Angelababy chụp hình cùng Tổng biên tập tạp chí Vogue Trung Quốc, bà Trương Vũ.

Nam diễn viên gạo cội Lương Triều Vỹ không hiểu những khái niệm mới như "lưu lượng" (nghệ sĩ trẻ mới nổi, có nhiều fan, thường xuyên trở thành chủ đề nóng), vì vậy phải nhờ người khác giải thích.

Thảm đỏ là cuộc chiến không khói thuốc súng

Ngoại trừ những thông tin vui vẻ, GQ còn tiết lộ một số bí mật "khó nói rõ". Ví dụ như việc hơn 60 nghệ sĩ đi thảm đỏ, rất nhiều người muốn đi cuối cùng. Vị trí này thể hiện địa vị của người đó cao hơn những khách mời còn lại. Thậm chí, trước khi xác nhận tham gia, có nghệ sĩ còn yêu cầu điều này trong bản hợp đồng.

Nghe si Trung Quoc tranh vi tri, noi doi so do ba vong khi du tham do hinh anh 5

GQ đã phải lập hơn 60 nhóm trò chuyện để lắng nghe nguyện vọng của các nghệ nhân. Cuối cùng, ban tổ chức quyết định để Ảnh đế Lương Triều Vỹ đảm nhiệm vị trí này, tránh phật lòng những minh tinh khác.

Vị trí ngồi trong bàn tiệc cũng là mục tiêu khiến các nghệ sĩ tranh nhau. Ban tổ chức phải sắp xếp dựa vào độ nổi tiếng và địa vị của các nghệ sĩ. Trang này cũng chia sẻ câu chuyện, cách đây vài năm, một nữ nghệ sĩ đã lén lẻn vào sân khấu, tráo đổi vị trí ngồi, từ đó GQ không bao giờ mời cô tham gia sự kiện nữa.

Ngoài ra, các nhân viên chuẩn bị trang phục cho nghệ sĩ khẳng định, chiều cao và cân nặng mà nghệ sĩ công khai trước đó đều không chính xác. Nhiều tài tử nói dối về chiều cao nên GQ đã chuẩn bị 30 đôi giày có lót đế để các ngôi sao sẵn sàng sử dụng. Hay như trường hợp của nhóm nhạc R1SE gầy hơn dự kiến, nên phải sửa lại trang phục.

Một ngôi sao nữ khác không hài lòng với bộ váy được thiết kế riêng có giá tới 80.000 NDT (260 triệu đồng). Cô đã ném bộ đồ vào bồn cầu vì không mặc vừa. Một nghệ sĩ khác liên tục yêu cầu phía ê-kíp chỉnh sửa ảnh khiến cho họ không thể đáp ứng, phải trả lại ảnh gốc để tự sửa.

 

(Theo Zing)

Lương Triều Vỹ - ảnh đế sẵn sàng đóng phim 18+, cả đời sống dựa vợ

Lương Triều Vỹ - ảnh đế sẵn sàng đóng phim 18+, cả đời sống dựa vợ

Lương Triều Vỹ là một trong những nam diễn viên Hoa ngữ được phương Tây biết đến nhiều nhất. Mới đây, anh vừa gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel với vai phản diện The Mandarin.