Với phần âm nhạc, hình ảnh được đầu tư, chau truốt, cùng sự góp mặt của dàn sao siêu khủng, tham gia lồng tiếng, bộ phim Đấu trường âm nhạc hứa hẹn sẽ là một tác phẩm hoạt hình gây tiếng vang trong thời gian sắp tới.

{keywords}
Ngọc Trinh góp giọng trong 'Đấu trường âm nhạc' bản lồng tiếng.

Sing (tựa Việt: Đấu trường âm nhạc) là bộ phim hoạt hình duy nhất công phá màn ảnh rộng trong dịp Giáng sinh và năm mới. Bộ phim đang được kỳ vọng là tâm điểm phim tháng 12 và hứa hẹn tạo nên một kỳ tích mới với hãng hoạt hình đã quá lẫy lừng Illumination.

Bom tấn đầu tiên mùa Giáng sinh từ Illumination

Mùa hè luôn được coi là thời khắc vàng cho phim hoạt hình và Illumination cũng không phải là ngoại lệ. 5 bộ phim trước đây do Illumination phát hành đều đã làm nên kỳ tích trên toàn cầu và trở thành bom tấn không đối thủ càn quét các phòng vé mùa hè. Với lần trở lại này, Illumination mang đến sự ngạc nhiên thú vị khi quyết định công phá thị trường phim Giáng sinh. Đấu trường âm nhạc đánh dấu cột mốc lần đầu tiên Illumination sản xuất phim bom tấn cho mùa lễ hội lớn nhất năm này.

{keywords}

Đặc biệt hơn nữa, Đấu trường âm nhạc là tác phẩm hợp tác lần đầu của Chris Meledandri, nhà sáng lập kiếm giám đốc điều hành của Illumination và Garth Jennings, đạo diễn kiêm tác giả kịch bản. Điều này hứa hẹn tạo nên một bom tấn Mùa Giáng Sinh không chỉ với hình ảnh đẹp, vui nhộn, thích hợp với trẻ em, toàn gia đình mà còn mang đến một câu chuyện sôi động, thú vị, chạm đến những tâm hồn trưởng thành.

Đề tài mới lạ xoay quanh ý tưởng về cuộc thi âm nhạc

Giữa kỷ nguyên của những cuộc thi âm nhạc đang phủ sóng toàn cầu và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, Đấu trường âm nhạc đích thực là một đề tài thú vị, bắt kịp xu thế thời đại với cảm hứng cốt lõi về niềm đam mê âm nhạc bất tận.

{keywords}

Nhưng không chỉ có vậy, cũng như bao đấu trường khốc liệt khác, bộ phim còn là một câu chuyện cảm động khi tái hiện chân thực những nỗ lực của các nhân vật, với mong muốn chạm tay đến một cơ hội đổi đời. Trong thực tế, họ đã phải đối mặt với những vấn đề như sự kỳ vọng từ gia đình, nỗi lo lắng về tài chính, những rào cản ngăn bước hạnh phúc, cơ hội được rũ bỏ tất cả để được là chính mình.

Với hơn 65 ca khúc đình đám, phù hợp với nhiều lứa tuổi được sử dụng xuyên suốt bộ phim, Đấu trường âm nhạc là một bộ phim không thể bỏ qua với những khán giả yêu âm nhạc. 

{keywords}
Ariana Grand thể hiện ca khúc chủ đề Faith cùng giọng ca huyền thoại Stevie Wonder

Tuy chưa công chiếu nhưng ca khúc chủ đề của phim mang tên Faith được trình bày bởi giọng ca huyền thoại Stevie Wonder và tài năng trẻ Ariana Grande đã gây bão trên Youtube với gần 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 tháng sau khi ra mắt. Bộ phim còn có sự góp mặt của giọng ca từng được đề Grammy là Tori Kelly, hứa hẹn đem lại những giai điệu phá tung sàn diễn.

Quy tụ dàn siêu sao khủng Hollywood 

Với tính chất âm nhạc của bộ phim lần này, thử thách lớn nhất của bộ phận casting của Đấu trường âm nhạc là phải tuyển chọn được những diễn viên có thể khả năng thể hiện các ca khúc một cách xuất sắc, tương tự như khi họ thực hiện các câu thoại để lột tả được trọn vẹn từng nét tính cách và khả năng riêng biệt của từng nhân vật.

{keywords}
Tài năng trẻ Taron Egerton nổi tiếng từ “Mật vụ Kingsman” tái xuất với vai diễn đặc biệt: Chú khỉ đột làm nghề cướp nhà băng

Để đáp ứng được yêu cầu đó, hàng loạt tên tuổi đình đám đã được tập hợp lại để làm nên Đấu trường âm nhạc lần này. Đó là chủ nhân của giải thưởng Oscar Matthew McConaughey. Đây là phim hoạt hình thứ 2 mà anh tham gia lồng tiếng sau Kubo & Sứ Mệnh Samurai ra mắt trước đó trong năm nay. Tác phẩm đánh dấu sự hợp diễn của anh và nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Reese Whitherspoon sau 4 năm kể từ Mud. Ngoài ra, tham gia góp giọng còn có Seth MacFarlane, nổi tiếng với nhân vật “gấu bựa” Ted trong tác phẩm cùng tên, “đả nữ” Marvel Scarlett Johansson, John Reilly, chàng điệp viên “Mật vụ Kingsman” Taron Egerton.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim Đấu trường âm nhạc tại Việt Nam vào ngày 23/12 sắp tới, CJ CGV Việt Nam có 1 số phần quà đặc biệt muốn dành tặng cho độc giả Vietnamnet. Các món quà bao gồm:

-       02 toppers

-       03 Light Up keychain

-       01 Stationery Set

-       01 Drink Bottle

-       02 Lunch Bag

Những độc giả có nhu cầu nhận phần quà đặc biệt này, xin gửi email về hòm thư congdong@vietnamnet.vn, tiêu đề email đề rõ 'Sing' kèm món quà muốn được tặng. Hạn chót nhận thư là hết ngày 24/12. BBT sẽ liên hệ trực tiếp với độc giả và phát quà trong ngày 26/12.

Dương Di 


Save