- Tối ngày 10/08, phim ngắn "Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn” với sự có mặt của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đã chính thức ra mắt phần đầu tại TP HCM.

Teaser phim ngắn "Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn”.

{keywords}

"Blade & Soul: Sứ Mệnh Người Được Chọn" là phim ngắn tái hiện chân thực và sống động cuộc chiến chống lại thế lực hắc ám của những võ hiệp trong thế giới Blade & Soul hứa hẹn sẽ mang lại những cảnh quay võ thuật và giao chiến ấn tượng.

{keywords}

"Sứ Mệnh Người Được Chọn” có kinh phí sản xuất hơn 10 tỉ đồng, hội tụ nhiều tên tuổi như: diễn viên Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ, diễn viên Will,… 

{keywords}

Các diễn viên cùng đoàn làm phim đã có nhiều tuần làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp để đáp ứng mong đợi của những khán giả khó tính nhất.

{keywords}

Trong phim, các nhân vật được trao sức mạnh từ thế giới Blade & Soul để trở thành những võ hiệp quả cảm gồm: Võ Sư, Sát Thủ, Kiếm Sư, Pháp Sư, Cuồng Long, Kiếm Vũ và Triệu Hồi Sư, 7 người được chọn sẽ cùng chống lại thế lực Tà Ác đến từ Ma Giới.

{keywords}

Nếu như Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân đã là những tên tuổi trên màn ảnh rộng với nhiều bộ phim hành động lôi cuốn như Dòng Máu Anh Hùng, Bẫy Rồng… thì trải nghiệm võ thuật với những diễn viên còn lại thực sự rất đặc biệt.

{keywords}

Nứ diễn viên Ngô Thanh Vân xuất hiện tại buổi họp báo với mái tóc ngắn.

{keywords}

Cô và diễn viên hành động Johnny Trí Nguyễn vui vẻ trò chuyện cùng quan khách.

{keywords}

Dàn diễn viên trong phim và đạo diễn Hàm Trần hội ngộ trong buổi họp báo.

{keywords}

Các diễn viên trả lời các câu hỏi của báo giới cũng như từ khán giả có tại buổi họp báo.

Ngọc Quý